ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปักหมุดรุกตลาดบ้านกรุงเทพฯ โซนใต้ ล่าสุดทุ่มงบ 500 ลบ. พัฒนาทาวน์โฮมคุณภาพ “ไลโอ เพชรเกษม สาย 5 – ไร่ขิง”

66

มิติหุ้น – นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดทาวน์โฮมโซนกทม.ตอนใต้ ยังมีปริมาณที่นำเสนอสู่ตลาดไม่มากนัก  โดยเฉพาะช่วงเพชรเกษม พุทธมณฑลสาย 5-7 ในขณะที่ความต้องการ และกำลังซื้อยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพในทำเลย่านดังกล่าว พร้อมนำเสนอโครงการบ้านคุณภาพใหม่ๆ เพื่อดูดซับความต้องการในย่านนี้อย่างเหมาะสม โดยกลุ่มกำลังซื้อหลัก คือกลุ่มพนักงานประจำที่มีรายได้ที่มั่นคง ผู้ประกอบการ SME ในพื้นที่ ยังเป็นกลุ่มที่มีการค้าขาย ภาคบริการ รวมถึงภาคการท่องเที่ยว ซึ่งจะเน้นกลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยวภายในประเทศ จึงทำให้ไม่ได้รับผลกระทบเรื่องการลดลงของนักท่องเที่ยวต่างชาติมากนัก   เรียกได้ว่าเป็นกำลังซื้อคุณภาพที่บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญ และนำมาเป็นปัจจัยในการพัฒนาโครงการ

“ทำเลกรุงเทพฯ โซนใต้เป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐที่ได้พัฒนาขึ้นไม่ว่าจะเป็น อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินพร้อมส่วนต่อขยาย และโครงการถนนตัดใหม่พรานนก-สาย4 รวมถึงโครงการส่วนต่อขยายยกระดับบรมราชชนนี ที่จะขยายจากช่วงแยกพุทธมณฑลสาย 2 ต่อไปจนถึงถนนเพชรเกษม หรือทางแยกต่างระดับนครชัยศรี ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ทำเลย่านดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดย ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้มีการวางกลยุทธ์เพื่อขยายฐานกำลังซื้อในย่านดังกล่าว ด้วยการชูจุดขายในเรื่องการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ลงตัว ภายใต้ทำเลที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา อีกทั้งเรายังมีทีมที่จะช่วยดูแลลูกค้าในเรื่องการขอสินเชื่อ ทำให้ลูกค้าสามารถขอสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ทั้งนี้ในเรื่องของศักยภาพการบริการหลังการขาย เมื่อประกอบกับกลยุทธ์ด้านดีไซน์การออกแบบในสไตล์ French Colonial ที่ถือเป็น Trend Setter แบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศส เอกลักษณ์เฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ บริษัทฯ จะยิ่งช่วยสร้าง Value Add ให้สินค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้ลูกค้าของเราจะได้รับการส่งมอบบ้านที่เป็นประสบการณ์ใหม่แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย”นายชูรัชฏ์กล่าว

  

โดยโครงการไลโอ เพชรเกษม สาย 5 – ไร่ขิง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นที่กว่า 21 ไร่  จำนวน 205 ยูนิต มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นอยู่ที่ 500 ล้านบาท และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ “Happiness of Living ความสุขที่ลงตัว กับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต เน้นการออกแบบที่ถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสในแบบ French Colonial Style โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย
• แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
• และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 1 คัน

ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพในเรื่องการเดินทาง เพราะเชื่อมต่อ ถนนบรมราชชนนี ,ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ,ถนนพุทธมณฑลสาย 5, ถนนเพชรเกษม-บางแค ,ถนนบรมราชชนนี-ปิ่นเกล้า ฯลฯ สะดวกสบายกับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา ,เทสโก้ โลตัส ศาลายา ,โฮมโปร ศาลายา ,บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ อ้อมใหญ่ ฯลฯ และยังใกล้กับแหล่งสถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน ,โรงเรียนนายร้อยตํารวจ และมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา นอกจากนี้ยังใกล้สถานพยาบาลที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในยามเจ็บป่วย อาทิ
โรงพยาบาลสามพราน (ไร่ขิง) ,โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ,โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย ,โรงพยาบาลมหาชัย 2 เป็นต้น

ทั้งนี้ยังโดดเด่นไปด้วยฟังก์ชันที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้ในทุกๆ วันสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยจะเน้นไปที่การเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางที่เนรมิตให้กลายเป็นสวนสวยสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ซึ่งโครงการนี้ยังเน้นการลดการใช้พลังงานสิ้นเปลือง โดยมีการติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่าง Solar Cell ในพื้นที่ส่วนกลาง และมีการติดตั้งระบบหมุนเวียนน้ำ โดยนำน้ำที่ใช้แล้วกลับมาใช้ดูแลพื้นที่บริเวณสวนส่วนกลาง เพื่อลดการใช้น้ำเกินความจำเป็น นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน และยังมีมุม Co-Working Space ที่สามารถรองรับให้เป็นมุมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วย ในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะ “บ้านที่ดี” นั้น จะต้องเป็นได้มากกว่าการอยู่อาศัย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon