NAM เนื้อหอมพันธมิตรรุมทึ้ง เจาะฐาน Non-Health sector

207

NAM หรือบมจ.นำวิวัฒน์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น พบว่าหลังเข้าเทรด มีบริษัทขนาดใหญ่รายรายเข้าถือหุ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัท อินโนบิก แอลแอล โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทในเครือPTT ถือ 15% บริษัท อินโน สเปราท์ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทย่อยในกลุ่ม PSH หรือบมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง ถือ 4.86% และบริษัท ดับบลิวเอชเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทย่อยของWHA ร่วมถือ 429% สาเหตุของการลงทุนเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจ ต่อยอดเติบโตอย่างยั่งยืน

PTT-WHA-PSH ตบเท้าแห่ถือหุ้น

            บล.ทิสโก้ ระบุว่า NAM มีเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าไปสู่ Non-Health sector และขยายการเติบโตไปในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ที่เกี่ยวกับการดูแลแลสุขภาพ (Healthcare) มากขึ้น  บริษัทเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มีฐานลูกค้าเป็นโรงพยาบาลและหน่วยงานองค์กรทางด้านสาธารณสุข กว่า 1,200 แห่ง ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ

ชูจุดเด่นสินค้าเฉพาะ
โบรกเคาะเป้า 9.8 บาท

            บล.เมย์แบงก์ ระบุว่าสินค้าของNAM มีลักษณะเฉพาะ(Niche) มีศักยภาพเติบโตสูงในอนาคต คาดว่าช่วงปี 66-67 รายได้จะเติบโตเฉลี่ย 20% สู่ระดับ 1,875 ลบ. และคาดกำไรจะเติบโตเฉลี่ย 28% สู่ระดับ 372 ลบ. และในปี 66 คาดว่าจะมีกำไรสุทธิ 213 ลบ. ให้ราคาเป้าหมายที่ 9.8 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon