SKY โค้งสุดท้ายเข้าไฮซีซั่น มั่นใจงบโตเข้าตา

123

มิติหุ้น – SKY แย้มผลงานโค้งสุดท้ายเข้าไฮซีซั่น ต่างชาติทะลักล้นเข้าเที่ยว หนุนงบโตแจ่ม เดินหน้ามองหาโอกาสลงทุนต่อเนื่อง

SKY หรือบมจ.สกาย ไอซีที โดยนายสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลดำเนินงานงวดQ4/66 เป็นช่วง High Season นักท่องเที่ยวต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาเที่ยว จะผลักดันให้ ระบบบริการผู้โดยสารขึ้นเครื่อง (CUPPS) และการให้บริการระบบตรวจสอบและคัดกรองผู้โดยสารล่วงหน้า (APPS) รับรู้รายได้เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาแน่นอนเป็นไปตามจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น

ท่องเที่ยวทะลักหนุนงบโตเด่น

บริษัทยังคงมองหาโอกาสการลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพ เสริมความมั่นคงให้กับบริษัท ล่าสุดได้เปิดตัว บริษัท เมทเธียร์ จำกัด (metthier) เพื่อดำเนินธุรกิจบริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์อัจฉริยะ (Smart Facility Management) แบบครบวงจร เจาะกลุ่มลูกค้าภาคเอกชน จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในอนาคต

ลุยลงทุนธุรกิจดาวเด่น

ขณะที่  Q3/66 บริษัทมีรายได้รวม 1,080 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 130 ล้านบาท เติบโตขึ้น 59% และ 465% ตามลำดับ ส่งผลให้งวด 9 เดือนแรกปีนี้มีรายได้รวมทั้งสิ้น 2,842 ล้านบาท โต 46% และมีกำไรสุทธิ 333 ล้านบาท สร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 165%

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon