แสนสิริ ย้ำตำแหน่งผู้นำคอนโดตัวจริง ท็อปฟอร์มอีกครั้ง ประกาศยอดขาย 10 เดือน 16,800 ล้านบาท

66

มิติหุ้น  –  นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมปัจจุบันเป็นไปในทิศทางบวก สะท้อนจากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรม โดยในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา แสนสิริประสบความสำเร็จ สร้างยอดขายคอนโดมิเนียม 10 เดือน 16,800 ล้านบาท หรือคิดเป็น 76% ของเป้าคอนโดรวม 22,000 ล้านบาท และเติบโตขึ้น 42% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยความสำเร็จมาจากการ Sold Out คอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่ารวม 16,000 ล้านบาท ได้แก่ เอ็กซ์ที เอกมัย (XT EKKAMAI), เอ็กซ์ที ห้วยขวาง (XT HUAIKHWANG), โอกะ เฮาส์ (oka HAUS) และคาดว่า ภายในสิ้นปีนี้ จะ

สามารถปิดการขายได้อีก 3 โครงการ ได้แก่ คุณ บาย ยู (KHUN by YOO), เดอะ มูฟ บางแค (THE MUVE Bangkhae) และ คอนโดมี อ่อนนุช-พระราม 9 (Condo Me Onnut-Rama9) ขณะที่โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในปีนี้ ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม และได้สร้างปรากฏการณ์สุดฮือฮา ลูกค้าแห่ต่อคิวจองซื้อก่อนเปิดขาย อย่าง เวีย อารีย์ (Via ARI) สามารถปิดการขายห้องแบบ 1 ห้องนอนได้อย่างรวดเร็วในวันแรกที่เปิดพรีเซลล์ ด้าน ชูช์ ราชเทวี (SHUSH RATCHATHEWI) สร้างยอดขายรวมกว่า 1,200 ล้านบาท หรือคิดเป็น 80% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย โดยห้อง Simplex ขนาดใหญ่ 3 ห้องนอนได้ขายหมดเรียบร้อย และ เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต (THE BASE Bukit Phuket) กวาดยอดขายในช่วงพรีเซลล์ไปกว่า 50%”

“หลังจากสร้างสีสันให้กับตลาดคอนโด กับการเปิดตัวคอนโดลักซ์ชัวรี่บนสุดยอดทำเลศักยภาพที่มีดีมานด์ แต่ซัพพลายน้อย ใจกลางกรุงเทพฯ ไปก่อนหน้านี้ ในช่วงไตรมาส 4 แสนสิริมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียม 8 โครงการใหม่มูลค่า 11,600 ล้านบาท และในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแคมปัสคอนโดและกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่าย ผ่านแบรนด์ ‘ดีคอนโด’ เจาะทำเลคอมมูนิตี้ใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้แหล่งงานและมีดีมานด์ความต้องการคอนโดสูง กับไฮไลท์ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ ดีคอนโด แอร์ ลาดกระบัง และ ดีคอนโด ชายน์ รังสิต” นายองอาจ กล่าวต่อ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon