“MONOMAX” ส่งคอนเทนต์ออริจินอลโกอินเตอร์ ประเดิมภาพยนตร์ไทย “See You Again” ออกฉาย “กัมพูชา-ลาว”

86

มิติหุ้น  –  ตอกย้ำการสร้างคอนเทนต์ออริจินอล สำหรับ MONOMAX”(โมโนแมกซ์) ล่าสุดจัดจำหน่ายภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ See You Again” ภายใต้การผลิตของ MONO  Original”  (โมโนออริจินอล) ผลงานการกำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ให้กับตลาดภาพยนตร์ประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอาเซียนไปแล้ว

ประเดิมด้วย  2 ประเทศ คือ ประเทศกัมพูชา ได้นำเข้าโรงภาพยนตร์ฉายแล้วเมื่อวันที่ 29 กันยายน และประเทศลาว ได้นำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมานี้   ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อภาพยนตร์ที่ไปจัดจำหน่ายและผู้ชมในโรงภาพยนตร์เป็นอย่างมาก ส่วนประเทศไทยจะเข้าฉายบนแพลตฟอร์ม “MONOMAX”(โมโนแมกซ์) ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้  

คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า “อย่างที่เราเคยบอกไปว่าปีนี้เราจะรุกการสร้างคอนเทนต์ออริจินอล ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ซึ่งได้ทางMONO  Original”  (โมโนออริจินอล) มาผลิตให้นั้น ถือว่าจุดเริ่มต้นของเราเป็นไปด้วยดี เสียงตอบรับจากตัวแทนผู้ซื้อภาพยนตร์ในกลุ่มประเทศอาเซียน เพื่อนำไปฉายที่โรงภายนตร์ในประเทศเขาพอใจทั้งสองฝ่ายค่ะ และจะมีซีรีส์กับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่อยู่ในขั้นตอนการเจรจาด้วย คาดว่าจะได้เห็นคอนเทนต์ของเราไปอยู่ในตลาดประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ”

ติดตามคอนเทนต์คุณภาพระดับพรีเมียม ทั้งซีรีส์ไทยและภาพยนตร์ไทยหลากหลายแนว ได้ทาง  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon