เด็กแนว (เช้า) SJWD : หุ้นที่น่าเก็บเข้าพอร์ทมากที่สุดตัวหนึ่ง

833

>>  SJWD : หุ้นที่น่าเก็บเข้าพอร์ท

มากที่สุดตัวหนึ่ง

 

» ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ SJWD

หากบอกว่า SJWD เป็นหุ้น Logistic ที่โตแรงสุดในชั่วโมงนี้ก็ไม่ผิด  เพราะฐานรายได้ 9 เดือนสูงถึง 1.7 หมื่นลบ.พุ่งขึ้น 300% จากปีก่อน  ทั้งนี้ระสบความสำเร็จจากการรวมธุรกิจกับ SCG Logistic ทำให้เกิดการรวมกันของรายได้ขนาดใหญ่ทั้งสองบริษัท  ทำให้กำไร 9 เดือนแตะ 500 ลบ.และโบรกประเมินทุบสถิติกว่า 800 ลบ. ในสิ้นปี 66 โตในทุกส่วนทั้งขนส่ง  คลังสินค้า ลานจอดพักรถ  ธุรกิจบริการอื่นๆ

» ผู้บริหารมั่นใจผ่านพ้นจุดต่ำสุดแล้ว

การรวมกับ SCGL  จะลดต้นทุนได้มากขึ้นในปี 67 จน margin สูงขึ้น  บริษัทจะมีธุรกิจที่ใหญ่ขึ้นในเกือบทุกโครงสร้าง  และคาดว่าธุรกิจลานพักรถ  และขนส่งรถยนต์จะเติบโตโดดเด่นในไม่ช้า เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งของ NYT โบรกมองว่าปี 67 กำไรจะพุ่งแรงกว่า 1.2 พันลบ. หรือโตไม่น้อยกว่า 50%  ถือว่ากำไรพุ่งอย่างมีนัยยะสำคัญสำหรับหุ้นที่มีฐานกำไรสูงขนาดนี้  โดยเฉลี่ยเป้าพื้นฐาน 21 บาท คิดเป็น Upside เฉียด 60% จับตาดูหุ้นตัวนี้ไว้ให้ดี  นี่แหละหุ้นที่น่าเก็บเข้าพอร์ทมากที่สุดตัวหนึ่ง

กราฟ V-shape

กราฟ SJWD(week)  มีโครงสร้างเป็น V-shape ดีดตัวขึ้นจากแนว support ในรอบ 12 เดือน และมีสัญญาณซื้อสนับสนุนจาก Stoch ซึ่งยังอยู่ใกล้เขต Oversold ดังนั้นการดีดตัวจะปรับขึ้นได้ค่อนข้างกว้าง แนวต้านแรกที่ 17 บาท

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon