CMO อ้อนก.ล.ต.เลื่อนส่งผลตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ เป็น 3 ม.ค. 67

79

มิติหุ้น – นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีเอ็มโอ หรือCMO เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่งหนังสือขอขยายเวลาการส่งผลการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ ให้กับสำนักงาน ก.ล.ต. จากวันที่ 23 พ.ย.66 เป็นวันที่ 3 ม.ค.67 เพื่อให้บริษัท สำนักงาน อีวาย จำกัด ดำเนินการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ

ทั้งนี้ การขอขยายเวลาดังกล่าว เนื่องจากสำนักงาน อีวาย ได้กำหนดระยะเวลาในการตรวจสอบโดยคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการปฏิบัติงานตรวจสอบประมาณ 30 วันนับจากวันเริ่มงาน และใช้เวลาจัดทำรายงานผลการตรวจสอบอีกประมาณ 20 วันทำการ ดังนั้น อีวายจะสามารถส่งมอบผลการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษให้กับบริษัทได้ ภายในไม่เกินวันที่ 29 ธ.ค.66

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 29 ธ.ค.66 เป็นวันหยุดราชการและวันหยุดทำการของธนาคารแห่งประเทศไทย รวมถึงวันหยุดของบริษัทในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งบริษัทจะเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 3 ม.ค.67

ด้วยเหตุนี้ บริษัทจะรีบจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการในวันที่ 3 ม.ค.67 เพื่อสรุปผลและรีบดำเนินการนำส่งผลการตรวจสอบกรณีพิเศษให้กับสำนักงาน ก.ล.ต. ผ่านระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ภายในวันดังกล่าว และนำส่งเอกสารฉบับพิมพ์ให้กับสำนักงาน ก.ล.ต. ไม่เกินวันที่ 4 ม.ค.67

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon