GABLE Mverge ร่วมกับ Freshworks จัดงาน EXCLUSIVE WORKSHOP พร้อมเปิดตัว Freshservice ยกระดับการบริการด้านไอทีโซลูชันอัจฉริยะ สำหรับองค์กรยุคใหม่

169

มิติหุ้น – บริษัท เอ็มเวิร์จ จำกัด ในเครือ บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท Freshworks จัด EXCLUSIVE WORKSHOP ภายใต้หัวข้อ “Do more with less; Maximize ROI & Value with ITSM” เพื่อให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์การใช้งานเครื่องมือที่จะช่วยปรับปรุงการจัดการงานบริการทุกสายงานในองค์กร ด้วยการโชว์ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ผสานระบบ AI โดยมีผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทชั้นนำกว่า 20 องค์กร เข้าร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับไฮไลท์ภายในงานคือ การเปิดตัว “Freshservice” ซอฟต์แวร์การจัดการบริการด้านไอทีบนระบบคลาวด์สำหรับฝ่ายบริการของทุกองค์กร ระบบซอฟต์แวร์ที่มีความทันสมัยด้วยโซลูชันที่ใช้งานง่ายเป็นเครื่องมือรับแจ้งปัญหาหรือคำร้องผ่านระบบ AI ที่จะช่วยแนะนำโซลูชันที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน ซึ่งเครื่องมือนี้จะเข้ามาช่วยลดต้นทุนและบริหารจัดการด้านไอทีอย่างสมเหตุสมผล พร้อมเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานให้ทันสมัย รวดเร็ว อีกทั้งโซลูชันนี้ยังสามารถต่อยอดเพื่อปรับปรุงการจัดการงานบริการในสายงานอื่นๆ ขององค์กรได้ตั้งแต่ฝ่ายไอทีไปจนถึงฝ่ายทรัพยากรบุคคล โดยโซลูชันนี้มุ่งตอบโจทย์กับผู้ดูแลระบบที่ต้องการยกระดับการทำงานโดยเฉพาะการให้บริการแก่พนักงานภายในองค์กรให้ดีขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกภาคอุตสาหกรรม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon