SYNEX ต้อนรับไฮซีซั่น โค้งสุดท้ายยอดขายหรู

149

มิติหุ้น – SYNEX เตรียมพร้อมรับไฮซีซั่นโค้งสุดท้ายของปี ได้ดีมีApple มาช่วยหนุนส่ง ขณะที่ราคารับรู้ข่าวร้ายไปหมด ปรับคำแนะนำให้กลับมาซื้อ    

SYNEX หรือบมจ.ซินเน็ค(ประเทศไทย)  โดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SYNEX เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้ารุกธุรกิจช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และรับผลดีของการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ Apple และ HONOR  จะเป็นปัจจัยหลักกระตุ้นยอดขาย และคาดว่าผลประกอบการQ4/66 ฟื้นตัว หลังจากQ3/66 รายได้จากการขายลดลง

Q4 มีลุ้นยอดขายกระเตื้อง

บล.ดาโอ(ประเทศไทย)  คงกำไรปกติปี 66  ที่ 410 ล้านบาท หดตัว 44% แต่จะดีขึ้นในปี  67  ที่ 544 ล้านบาท โต 33% จากยอดขายกลุ่ม consumer ฟื้นตัว ทั้งนี้ปรับคำแนะนำขึ้นเป็น “ซื้อ” จากแนวโน้มผลการดำเนินงานที่จะเริ่มกลับมาดีขึ้นในปีหน้า ขณะที่ราคาหุ้นปัจจุบันยังเทรดต่ำ ราคาเป้าหมายที่ 12 บาท

ปรับคำแนะนำให้กลับมาซื้อ เคาะเป้า 12 บาท

บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส ระบุว่า ผลประกอบการมีโอกาสฟื้นตัวใน Q4/66  รับแรงส่งจากสินค้ากลุ่ม Apple รวมถึงสินค้าคอมเมอร์เชี่ยล และโดยปกติช่วงปลายปีเป็นช่วงที่ดีของบริษัท  ที่ผ่านมาราคาปรับตัวลดลงสะท้อนผลประกอบการที่แย่ไประดับหนึ่งแล้ว และผลประกอบการ Q2/66 เป็นจุดตํ่าสุดของปี  คงแนะนำซื้อ ใช้ราคาพื้นฐานปี  67 ที่ 13.22 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon