PRTR เปิดโลก HR TECH ในงาน DigiTech ASEAN Thailand 2023 ผลักดันน้องใหม่ PINNO ซอฟต์แวร์ตอบโจทย์การบริหารทรัพยากรบุคคล

82

มิติหุ้น – บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRTR ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลอย่างครบวงจร (Total HR Solutions) ร่วมอัปเดตโซลูชันซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีในงาน DigiTech ASEAN Thailand งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลแห่งอาเซียน 22-24 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคาร 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ นำซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการบุคลากร (Human capital management software) ภายใต้ บริษัท พินโน โซลูชั่นส์ จำกัด (PINNO) มาติดอาวุธเทคโนโลยีด้าน HR โดยมีคุณจิตชนก ฤทธิสิงห์ VP Sales & Business Development ร่วมขึ้นเวทีบรรยายให้ความรู้ในงาน ถึงข้อมูล เทรนด์ และความสำคัญของ HR Technology ในการทำ Business Transformation พร้อมการนำ PINNO เทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่ทรงประสิทธิภาพมาช่วยบริหารจัดการ เพื่อให้ HR ได้โฟกัสกับหน้าที่หลักในการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ลดการสูญเสียบุคลากรที่มีความสามารถโดดเด่นและโอกาสทางธุรกิจ ด้วยระบบ HR ที่ดี โซลูชันครบวงจร ทั้งการบริหารพนักงาน บันทึกเวลางาน จัดการเงินเดือน และสวัสดิการ เชื่อมต่อกันได้ทั้งองค์กรแบบไร้รอยต่อ ช่วยให้การวิเคราะห์และบริหารข้อมูลทำได้อย่างถูกต้องและชัดเจน

นับเป็นการตอกย้ำ ความเชื่อมั่นจาก PRTR ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี จากการให้บริการด้านบุคลากรที่ผ่านมา PRTR พบว่ายังมีลูกค้าองค์กรอีกจำนวนมากที่ต้องการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลด้วยตัวเอง แต่ยังขาดแอปลิเคชั่นซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม PRTR จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในส่วนนี้ มีความยืดหยุ่นในการปรับใช้และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรได้ค่อนข้างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นองค์กรเล็กหรือใหญ่ กระบวนการทำงานจะซับซ้อนเพียงใด ก็สามารถจัดการข้อมูลและงานทรัพยากรบุคคลได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ได้ทุกที่ ทุกเวลา ลดขั้นตอนและลดงานเอกสาร โดยแอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์รองรับทุกอุปกรณ์ และรองรับทั้งระบบ iOS และ Android โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.pinno.io/

นอกจากนี้ PRTR ยังมุ่งมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคลากร พัฒนาทักษะให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ ให้บุคลากรมีความพร้อม และสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อน ด้วย Ecosystem ที่ครบวงจรที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon