ASIMAR ชี้แจงกรณี “ธนารักษ์” เรียกค่าต๋งเพิ่ม 228.75 ลบ.

183

มิติหุ้น – ASIMAR หรือ บมจ. เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ แจ้งตลท. ว่า สำนักงานธนารักษ์พื้นที่สมุทรปราการ ได้มีหนังสือถึงบริษัท ให้ชำระค่าเช่า และค่าธรรมเนียมการจัดให้เช่าเพิ่มเติม เป็นจํานวนเงิน 228.75 ลบ. และมีหนังสือบอกเลิกสัญญาเช่าเมื่อวันที่ 23 มี.. 66

ที่ผ่านมา บริษัทได้รายงานรายละเอียดต่อกรณีดังกล่าวในหมายเหตุประกอบงบการเงิน ข้อ10.เรื่องสินทรัพย์สิทธิการใช้ และรายงานเป็นข้อมูลและเหตุการณ์ที่เน้นในรายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาตในงบการเงินระหว่างกาล สําหรับงวด 3 เดือนและ 9 เดือน สิ้นสุด วันที่ 30 .. 66

ทั้งนี้บริษัทมีความเชื่อมั่นและยืนยันว่าบริษัทได้ชำระค่าเช่าครบถ้วนตามกำหนดและปฏิบัติตามข้อตกลงในสัญญาเช่าโดยถูกต้องมาโดยตลอด บริษัทยังคงใช้ประโยชน์บนพื้นที่ที่เช่าในการประกอบธุรกิจหลักปกติทั้งซ่อมเรือต่อเรือและเป็นสำนักงาน

ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวข้องหากจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีในอนาคต ปัจจุบันบริษัทยังไม่ได้รับเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีใดๆ จากสำนักงานธนารักษ์ฯ อีกทั้งบริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการหาพื้นที่ใหม่ที่เหมาะสมสำหรับรองรับการประกอบธุรกิจอย่างต่อเนื่องอีกทาง หนึ่ง ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon