LH Bank ฉลองครบรอบ 18 ปี สุดยิ่งใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ยิ่งฝาก ยิ่งได้ ขยายวงเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลโปร-ฟิต ถึง 50 ล้านบาท รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี

52

มิติหุ้น  –  ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิตที่ผ่านมา และในโอกาสครบรอบ 18  ปี ธนาคารจึงได้มอบความพิเศษให้กับลูกค้า ปรับขยายวงเงินฝากบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิตสูงสุดถึง 50 ล้านบาท พร้อมรับดอกเบี้ยสูงถึง 1.75% ต่อปี เป็นบัญชีออมทรัพย์ที่ขยายวงเงินสูงสุดในตลาด เปิดบัญชีออนไลน์ง่าย ผ่านแอป LHB You

การขยายวงเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลสูงสุด 50 ล้านบาท พร้อมรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี   ของธนาคารในครั้งนี้ ธนาคารมีความตั้งใจที่จะมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านได้ร่วมฉลองครบรอบ 18 ปี ของธนาคาร โดยลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต และมีเงินฝากตั้งแต่บาทแรก ถึง 3 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี และพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับยอดเงินฝากที่มากกว่า 3 ล้านบาท ถึง 50 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.75% ต่อปี ซึ่งเป็นเงินฝาก  ออมทรัพย์ดิจิทัลที่คัดสรรให้กับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มองหาช่องทางการออมเงิน และต้องการการวางแผนทาง  การลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน

ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน LHB You และเลือกช่องทางยืนยัน   ตัวตน (EKYC) ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ, ยืนยันตัวตนรูปแบบ NDID  ผ่านแอปพลิเคชัน หรือทุกสาขาของธนาคารทั่วประเทศ ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.lhbank.co.th หรือที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร.1327

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon