ONEO เปิดบริการโรงแรมใหม่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท”

66

มิติหุ้น  –  “วัน ออริจิ้น” เปิดบริการโรงแรมใหม่สุดลักชัวรี่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” โรงแรมระดับ 5 ดาวภายใต้เครือ IHG แห่งแรกในย่านทองหล่อ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจจากทั่วโลก ถ่ายทอดศิลปะไทยสู่ดีไซน์ร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ มอบประสบการณ์พักผ่อนแบบเหนือระดับกับห้องพักหลากรูปแบบและห้องสวีทขนาดใหญ่ถึง 200 ตร.ม. พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ AVA Brasserie ห้องอาหารที่นำแรงบันดาลใจจากจุดมุ่งหมายปลายทางเด่นของโลกผ่านสายการบินชื่อดังในตำนานอย่าง Pan Am มารังสรรค์สู่เมนูเลิศรส Club InterContinental คลับเลาจน์นั่งชมวิวสวยงามยามพระอาทิตย์ตกดินและวิวเมืองกรุงเทพฯ ที่สวยที่สุด และสปาสุดหรู The Spa by HARNN 

 

นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ  บริษัทแกนนำหลัก (Flagship Company) ของกลุ่มบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ในการประกอบธุรกิจพัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมเปิดให้บริการ “โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท” (InterContinental Bangkok Sukhumvit) แบรนด์โรงแรมลักชัวรี่ระดับ 5 ดาว ในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) เชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก วันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ นับเป็นโรงแรมแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งแรกบนทำเลทองหล่อ ย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 

“ทองหล่อเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล มีเสน่ห์ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน เป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจ วัน ออริจิ้น จึงพัฒนาโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิทขึ้น ภายใต้การออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะไทย มานำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัยผ่านการผสมผสานและออกแบบทุกพื้นที่ในโรงแรมอย่างพิถีพิถัน พร้อมคัดสรรบริการชั้นเยี่ยม เพื่อถ่ายทอดนิยามใหม่ของความหรูหราบนทำเลทองหล่อ และสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นที่จดจำให้กับนักเดินทางจากทั่วโลก” นายปิติ กล่าว

 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับลักชัวรี่ ภายใต้การร่วมทุนของวัน ออริจิ้น และ Ci:Z Investment Limited Liability Partnership พันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 59 ใกล้สถานี BTS ทองหล่อ ย่านใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทั้งชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์การพักผ่อน เนื่องจากเป็นที่ตั้งของบริษัทขนาดใหญ่มากมาย และรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหาร และสถานบันเทิง เดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ

 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท ตัวโรงแรมเป็นอาคารสูง 34 ชั้น ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปะไทยเลื่องชื่อที่เน้นการถักทอด้วยมือผ่านทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าล็อบบี้จนถึงภายในโรงแรม โดยมีห้องพักและห้องสวีทให้บริการทั้งหมด 241 ห้อง เริ่มตั้งแต่ขนาด 34 ไปจนถึง 200 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์หรูจากยุโรปไบรีโด Byredo บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชม. ทั้งยังมีห้องเพรสซิเดนเซียล สวีท (Presidential Suite) พื้นที่ใหญ่ที่สุดถึง 200 ตารางเมตร มาพร้อมระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำบนพื้นที่นอกชาน สามารถมองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศบนชั้น 30 รวมทั้งรองรับการจัดเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง มอบช่วงเวลาพักผ่อนสุดพิเศษให้กับผู้เข้าพัก

 

ขณะเดียวกัน ภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการผู้เข้าพัก อาทิ เดอะล็อบบี้ (The Lobby) เป็นล็อบบี้ บาร์ที่มีแรงบันดาลใจจากการอยากให้เป็นสถานที่หรือห้องรับแขกของย่านทองหล่อ รวมเมนูเครื่องดื่ม ของว่าง และชุดชายามบ่าย โดยคัดวัตถุดิบชั้นยอดจากท้องถิ่นเข้ามาร่วมให้บริการวางจำหน่าย อาทิ เม็ดกาแฟซาร์นีส์ ช็อกโกแล็ตกาลเวลาจากเชียงใหม่    ชาเขียวญี่ปุ่นจากพีช ชาทีดับเบิ้ลยูจี เป็นต้น, เอวา บราสเซอรี (AVA Brasserie) ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน วิวเมืองสุดสวย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายการบินชื่อดังในตำนาน PAN AM มารังสรรค์เมนูใหม่ โดยจุดเด่นของอาหาร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดหมายปลายทางของสายการบินนี้ อาทิ แฟรงค์เฟิร์ต นิวยอร์ก ลอนดอน ไมแอมี โตเกียว และกรุงเทพฯ ด้วย และ โรกส์ (Rogues) บาร์หรูที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ เสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูสุดพรีเมี่ยม พร้อมอาหารจากเชฟโรแบร์โต แบลลิตติจากอิตาลี ซึ่งเป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ และยังเป็นบาร์อเนกประสงค์สามารถจัดงานเลี้ยงได้ Club InterContinental คลับเลานจ์บนชั้น 31 ที่แขกผู้เข้าพักสามารถนั่งพักผ่อนพร้อมมื้อเช้าและของว่างมื้อพิเศษ หรือใช้เป็นพื้นที่นั่งทำงาน พร้อมชมวิวเมือง และซึมซับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน นอกจากนี้ยังมี เดอะสปา บาย หาญ THE SPA by HARNN สปาสุดหรู มีอ่างจากุชซซี่ในห้องสปาสวีทห้องแรก โดยเดอะสปา บาย หาญ ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานอันงดงามระหว่างประเพณีญี่ปุ่นและไทย เป็นสปาที่ลูกค้าจะได้สัมผัสพลังแห่งสมบัติทางพฤกษศาสตร์ของธรรมชาติ โดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ เป็นทั้งการปรนนิบัติและการให้รางวัลกับตัวเองได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสสระว่ายน้ำไร้ขอบ ชมวิวเมืองจากชั้นสูงของโรงแรมบนชั้น 32 อีกด้วย

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon