เด็กแนว (บ่าย) INSET : ถูกสุดในรอบ 3 ปี

739

 

>> INSET : ถูกสุดในรอบ 3 ปี

 

» ผ่านพ้นโควิด ธุรกิจเริ่มติดปีก  สำหรับ INSET  ผู้ชำนาญงานก่อสร้าง  วางระบบโทรคมนาคม  วางสายใต้ดิน ระบบ Data Center   ซึ่งหลังผ่านพ้นช่วงซบเซา 2 ปี   ผลงานปี 66 รับรู้รายได้เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดย 9 เดือนทำได้ 1.4 พันลบ. เฉียด new high และเป็นไปได้ที่ทั้งปี จะทุบสถิติรายได้กว่า 1.7 พันลบ.  ยังไม่นับธุรกิจใหม่ด้าน Trading อุปกรณ์โทรคมนาคม  ดังนั้นต้องบอกได้ว่า INSET เข้าสู่ช่วงกลับมาเติบโตก้าวกระโดดแล้ว

» ราคาหุ้นถูกสุดรอบ 3 ปี  ทั้งๆที่รายได้ new high และกำไรอาจทุบสถิติเฉียด 150 ล้านบาท  ยังไม่นับปี 67 ที่จะยังมี backlog รอรับรู้งานเดิมอีกกว่า 800 ลบ.  และอาจได้งานเพิ่มในช่วงปลายปีอีกราว 1,000 ลบ.  ค่า พีอี อนาคตต่ำกว่า 14 เท่าเทียบเท่าปี 2020 ก่อนที่ราคาหุ้นจะ take off ทะลุ 8 บาทในตอนนั้น   เทียบกับตอนนี้ราคาหุ้นอยู่ในโซนเกือบต่ำสุด  เด็กแนวว่าได้เวลาเหมาะเจาะเข้าเก็บ  เพราะพื้นฐานราคาไม่ควรจะต่ำกว่า  3 บาท หากให้ค่า PE ที่ 15 เท่า ตรงนี้ ถูกเกินไปละ

กราฟถึงจุดต่ำสุด

กราฟ INSET (month) ดิ่งตัวลงสู่โซนของแนวต่ำสุดตั้งแต่เข้าตลาด  และทำให้เกิด super oversold ใน Stoch ซึ่งทางเทคนิคคือแนวสะสมหุ้นในระดับถูกที่สุด  และจะฟื้นตัวไปยังแนวต้านแรกประมาณ 2.50 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon