MAJORผนึก โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ชู PET FAMILY SPACE ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงสร้างสีสันใหม่ๆ ในการอยู่อาศัย

52

มิติหุ้น  –  บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์อยู่อาศัยกับสัตว์เลี้ยงอย่างดีที่สุด ใส่ใจในทุกองค์ประกอบเพื่อความสุขที่เท่าเทียมทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ล่าสุดร่วมมือกับ “โมเดอร์นฟอร์ม” ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สร้างสีสันความสนุกและโมเมนต์ความพิเศษครั้งใหม่ “PET FAMILY SPACE” เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยวัสดุหุ้มแบบพิเศษที่มีความแข็งแรง ทนต่อรอยขีดข่วน และไม่เก็บขนสัตว์เลี้ยง มาพร้อมกับแคมเปญ “Pet Family Furniture Package” แพ็คเกจที่มอบเซอร์ไพรส์กับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย ตั้งแต่เยี่ยมชมโครงการ ถึง Ready To Move In

 

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“คำว่า “LifeScape Developer” ไม่ใช่แค่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่คือความมุ่งมั่นในการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตที่เข้าใจและครอบคลุมในทุกบริบท เพื่อสร้างคุณค่าในการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนของทุกชีวิตในพื้นที่อยู่อาศัย รวมไปถึง “สัตว์เลี้ยง” ที่เรามีปณิธานอย่างแรงกล้าที่ต้องการให้คนและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิต และเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยร่วมกัน ภายใต้คำมั่นสัญญา ‘MAJOR Pet Family Residences’ โดยเฉพาะกลุ่มคอนโดมิเนียมที่ทางแบรนด์ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้นำที่มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์อยู่อาศัย โดยใส่ใจในทุกองค์ประกอบเพื่อความสุขที่เท่าเทียมทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ล่าสุด ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ในการยกระดับที่อยู่อาศัยในทิศทางเดียวกันกับแบรนด์อย่าง “โมเดอร์นฟอร์ม (Modernform)” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ตอบรับ
เมกะเทรนด์ Pet Humanization
 นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับคนและสัตว์เลี้ยง ผ่าน PET FAMILY SPACE” หรือพื้นที่แชร์โมเมนต์ความสุขของผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ที่รายล้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วยคุณสมบัติที่เข้าใจธรรมชาติสัตว์เลี้ยง ช่วยเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีไปพร้อมกัน และยังได้นำ “PET FAMILY SPACE” มาจำลองเป็นพื้นที่แห่งความสุข ระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง ด้วยโซฟาพร้อมเบาะที่นอนสัตว์ หุ้มผ้า Pet-friendly ในงาน MAJOR DOG DAY 2023 งานอีเว้นท์เพื่อน้องหมาที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ สวนป่าเบญจกิติ” ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขกับสัตว์เลี้ยงไปด้วยกัน

คุณ กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์บ้าน เฟอร์นิเจอร์ครัว และนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ต้องการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และฟังเสียงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ประกอบกับเทรนด์เรื่องสัตว์เลี้ยงที่เป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัว สำหรับความร่วมมือระหว่าง โมเดอร์นฟอร์ม และ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในครั้งนี้เราจึงได้สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ Pet Proof Series ใช้วัสดุ Pet-friendly Fabric ที่มีคุณสมบัติการถักทอที่แข็งแรง ผิวสัมผัสนุ่ม ทนรอยขีดข่วนได้มากกว่า 100,000 ครั้ง ไม่เก็บขนสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังมีนวัตกรรม Water Repellent กันน้ำและช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อลดแหล่งสะสมของเชื้อโรค ช่วยให้หมดกังวลกับคราบสกปรกต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น มอบความสุขและช่วงเวลาแห่งการแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน

ชุดโซฟา Milanno

โซฟาที่เพิ่มพื้นที่ความสุขในการพักผ่อนของคุณผ่านฟังก์ชันการปรับความลึกของที่นั่งเพื่อรองรับการนั่งพักผ่อนได้หลากหลายอิริยาบถ พร้อมกับผสมผสานกับวัสดุพรีเมียมที่เพิ่มเข้ามาอย่างไม้โอ๊กที่เป็นทั้งขาและท็อปรอบด้านตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งวางของใช้อุปรกรณ์ต่างๆ วางเบาะสัตว์เลี้ยง หรือจะนำเบาะออกแล้วใช้เป็นบันไดเพื่อเป็นสเต็ปในการกระโดดขึ้นโซฟาได้อีกด้วย

ชุดโซฟา NAIRA

ความสุขคูณสองถ้าได้พักผ่อนไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วยรูปแบบโซฟาที่ออกแบบมาให้ทำความสะอาดง่าย ได้ทุกซอกทุกมุม หุ้มด้วยผ้าชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติทนต่อรอยขีดข่วน มาพร้อมยูนิตพิเศษที่เป็นได้ทั้งโต๊ะอเนกประสงค์ของสัตว์เลี้ยง โต๊ะข้าง หรือสตูลก็เลือกปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณ

ชุดโซฟา ORSOLA

สำหรับ Pet Lovers สัตว์เลี้ยงคือส่วนหนึ่งของครอบครัว เราจึงออกแบบโซฟาเพื่อให้คุณได้แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน ด้วยการดีไซน์ยูนิตพิเศษ เบาะที่นอนสัตว์เลี้ยงที่เลือกตำแหน่งได้ตามใจ ทั้งยังสามารถเปลี่ยนเป็นเบาะที่นั่งแบบปกติได้เช่นกัน หุ้มด้วยวัสดุ Pet-friendly ทำความสะอาดง่าย กันรอยขีดข่วน ตอบโจทย์คนรักสัตว์อย่างแท้จริง

คุณ กิติพัฒก์ กล่าวเสริมว่า “การเลือกเปิดตัวกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นที่แรก ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญสำหรับการขยายไลน์สินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มตลาด Pet Lovers เนื่องจากเมเจอร์ฯ เป็นผู้นำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้อันดับหนึ่ง มีฐานลูกบ้านที่เป็น MAJOR PET FAMILY กว่า 1,000 ครอบครัว เทรนด์การอยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงเติบโตรวดเร็วและต่อเนื่อง โมเดิร์นฟอร์มจึงเตรียมต่อยอดสินค้าใน Segment นี้ โฟกัสเฟอร์นิเจอร์เพื่อสัตว์เลี้ยง แบบ Pet-centric ไอเท็มสุดพิเศษที่เข้าใจความต้องการสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งจะเปิดตัวในต้นปี 2024”

คุณเพชรลดา กล่าวปิดท้าย พร้อมกันนี้ เรายังได้เตรียมขยายความพิเศษด้วยแคมเปญการตลาดอย่าง Pet Family Furniture Package” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบ Fully Furnished และต้องการเลี้ยงสัตว์ภายในที่อยู่อาศัย โดยได้นำเสนอห้องชุดพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ของโมเดอร์นฟอร์มกับยูนิตพิเศษ ของโครงการ เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย คอนโดมิเนียม เริ่ม 3.29 ล้านบาท พร้อมทั้งขยายแคมเปญแฮปปี้โมเมนต์ผ่านสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ดังนี้

  • ลูกค้า โมเดอร์นฟอร์ม รับส่วนลด 50,000 บาท เมื่อจองโครงการคอนโดมิเนียมโครงการ เมทริส
    พัฒนาการ – เอกมัย , เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง, เมทริส ลาดพร้าว, เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว,
    มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ, เอ็ม จตุจักร
  • ลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก โมเดอร์นฟอร์ม ส่วนลด 30%* สำหรับสินค้า Loose Furniture และส่วนลด on top 10%** สำหรับสินค้า Build in

สัมผัสประสบการณ์ กับ “PET FAMILY SPACE” และร่วมสนุกกับแคมเปญ “Pet Family Furniture Package”ดีไซน์พื้นที่แห่งความสุขของคนและสัตว์เลี้ยงร่วมกัน ได้แล้วที่โครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ร่วมรายการ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon