เด็กแนว (เช้า) TKC : วาสนาผู้ใด

1076

 

>> TKC : วาสนาผู้ใด

 

» ถ้าหุ้นปรับตัวลงแรง คนจะอ้างว่า Robot หรือไม่ก็ Naked short  ถ้าปรับตัวขึ้นแรงก็บอกเจ้าเข้า เอาจริงเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้  ควรจะดูที่เหตุและปัจจัยของตัวหุ้น    อย่าง TKC เมื่อมีข่าวทัวร์จีนโดนเบรค ราคาหุ้นก็เริ่มทิ้งดิ่ง สวนทางกำไรที่เติบโต new high  โดยใน Q3 รายได้จากงานวิศวกรรม และรายได้บริการพุ่งขึ้น 90%   ขณะที่กำไรทะลุ 202 ล้านบาท ส่อแววกำไรทั้งปี ทุบสถิติ อย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

» TKC  ล่าสุดเพิ่มทุนสำเร็จให้กลุ่มทุน pp จำนวน 100 ล้านหุ้น ราคาสูงถึง 25 บาท นำเงินส่วนหนึ่งเข้าถือหุ้น AIT กว่า 24% ซึ่งน่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการนี้ต้นปี 67   และจะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรต่อปีราว 150 ลบ. หากนับตัวเลขนี้เข้าไปในปี 67 กำไรของ TKC น่าจะพุ่งขึ้นสู่ระดับ  400 ลบ.       หากประเมิน PE 25 เท่าราคาเหมาะสมจะอยู่ 21 บาท  ราคาหุ้นปัจจุบันลงจนน่าจะสะเด็ดน้ำแล้ว ได้ถูกกว่ากลุ่มเพิ่มทุนซะอีก  สะสม long term แถวนี้น่าสนใจมาก

กราฟถึงจุดต่ำสุด

กราฟ TKC สร้างระดับต่ำสุดเมื่อวานนี้ และทดสอบเส้น support ขณะทื่Stoch ลงสู่แนว Super Oversold ซึ่งจะทำให้กราฟแท่งเทียนสามารถดีดตัวขึ้นในเร็วๆนี้ โดยมีต้านแรก 15 บาท หากผ่านได้จะปรับขึ้นไป 18+ บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon