เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ มันนิกซ์ ใช้กลยุทธ์การตลาด Movie Marketing พร้อมมอบสิทธิพิเศษลูกค้าใหม่ แอป “ฟินนิกซ์” รับฟรี!!! ป๊อปคอร์น เมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จ

70

มิติหุ้น  –  นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การใช้กลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Movie Marketing ได้รับความสนใจจากบริษัทต่าง ๆ เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งมีธุรกิจหลากหลายประเภทให้ความสนใจกับกิจกรรมการตลาดในรูปแบบ Movie Marketing อาทิ ธุรกิจประกันภัย, สื่อสาร, ธนาคาร, พลังงาน, รถยนต์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อาหารสัตว์เลี้ยง และ สินค้าอุปโภคบริโภค ต่างให้การตอบรับเป็นพันธมิตรร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรม Movie Marketing เพื่อมอบสิทธิพิเศษดี ๆ ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของตัวเอง ซึ่งกิจกรรม Movie Marketing มีความหลากหลายและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีสาขาที่ให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคในประเทศมากกว่า 170 สาขา

ล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่น “ฟินนิกซ์” แพลตฟอร์มสินเชี่อดิจิทัลคู่คนทำมาหากิน สำหรับการใช้สื่อโฆษณาของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แบบครบวงจร ทั้งสื่อในโรงภาพยนตร์, สื่อภายในอาคาร และสื่อนอกอาคาร ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในต่างจังหวัดแ ละสาขาใหญ่ ๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งสื่อในโรงภาพยนตร์, สื่อภายในอาคาร และสื่อนอกอาคาร ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในต่างจังหวัดและสาขาหลัก ๆ ในกรุงเทพฯ มากกว่า 170 สาขาทั่วประเทศ พร้อมจัดกิจกรรรมการตลาด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “ฟินนิกซ์” พร้อมยืนยันตัวตน (e-KYC) บนแอป สามารถกดรับสิทธิ์ และแสดงรหัส 18 หลัก รับฟรีทันที…ป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) ที่ Concession จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา     ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 

ด้าน ถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการแอป       ฟินนิกซ์ แพลตฟอร์มสินเชื่อดิจิทัลที่มุ่งสร้างโอกาสให้คนไทยมีการเงินที่ดีและมีสุข กล่าวว่า บริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ด้วยการเป็นธุรกิจ Total Lifestyle Entertainment ที่มีกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และยังเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด ซึ่งสามารถช่วยต่อยอดฐานลูกค้าของฟินนิกซ์ ที่มีลูกค้ารายย่อยครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าการร่วมเป็นพันธมิตรกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ จะช่วยขยายโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่ถูกกฎหมายและรู้ผลไวสุดใน  5 นาที พร้อมทั้งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินให้แก่กลุ่มคนทำมาหากินได้เป็นอย่างดี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon