PF งบพลิกบวก โรงแรมฟื้นชีพ

326

มิติหุ้น – PF อัพเป้างบปีนี้พลิกมีกำไร หลังธุรกิจโรงแรมฟื้นตัว จ่อบุ๊คกำไรพิเศษขายสินทรัพย์มูลค่า 5.2-5.9 พันลบ.

PF หรือบมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โดยบล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ระบุว่า ผลประกอบการปีนี้คาดว่าจะพลิกมีกำไร 59 ลบ. และปี 67 พุ่งขึ้นแตะระดับ 139 ลบ. จากเดิมคาดว่าจะขาดทุน 212 ลบ. และ 182 ลบ. ตามลำดับ เนื่องจากธุรกิจโรงแรมกลับมาฟื้นตัวได้เร็ว โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อหุ้นที่ 3 พันบาท เป็นระดับ pre-covid และบริษัทร่วมทุนมีทิศทางกำไรที่ดีตลอดปีนี้ราว 252 ลบ.

งบปี 66 คาดพลิกมีกำไร

นอกจากนี้ กำไรที่เพิ่มขึ้นสดใสยังไม่บุ๊คกำไรพิเศษขายสินทรัพย์ปีนี้และปี67 ที่มูลค่าสูงถึง 5.2 – 5.9 พันล้านบาท ถือเป็น Upside เพิ่มคำแนะนำเป็นซื้อ ราคาหุ้นดิ่งไป ซื้อขายที่ P/BV เพียง 0.24 เท่า และยิลด์ปันผลสูงเป็น 6.3% ให้ราคาพื้นฐานที่ 0.40 บาท

“เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่”

สุดอลังการรับเปิดใช้มอเตอร์เวย์โคราช

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา อสังหาริมทรัพย์ย่านเขาใหญ่เติบโตต่อเนื่อง เป็นทำเลยอดนิยมในกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และเปิดให้บริการมอเตอร์เวย์โคราชบางส่วนช่วงปลายเดือนธ.ค.นี้จะเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง และบริษัทเตรียมเปิดตัว  “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” อย่างเป็นทางการในวันที่ 2–4 ธ.ค. นี้  จำนวน 30 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.5 พันลบ.  ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 1 พันลบ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon