TTB พร้อมลูกค้าธุรกิจ ร่วมคว้า 2 รางวัล จากเวที SMEs Excellence Awards 2023 ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรช่วยผลักดัน SME เติบโตอย่างยั่งยืน

43

มิติหุ้น  –  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี  นำโดย นางพาจนา รุจิเรข (กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจ พร้อมด้วย นายปรเมศ  อิงสุวรรณ (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เค.พี. อะโกร อินดัสทรี้ (ลพบุรี) จำกัด และ นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น จำกัด (มหาชน) ร่วมรับ 2 รางวัล จากเวที “SMEs Excellence Awards 2023” ซึ่งจัดโดย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ยกย่องความเป็นเลิศของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในการบริหารจัดการองค์กร และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ธุรกิจไทยที่ได้พัฒนาการบริหารจัดการให้สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้อย่างยั่งยืน งานจัดขึ้น ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

นางพาจนา รุจิเรข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ธนาคารในฐานะเป็นพันธมิตรหลักที่ลูกค้าธุรกิจให้ความไว้วางใจ ช่วยดูแลและสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าในทุกสถานการณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความสำเร็จของทั้ง 2 บริษัท ในการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติร่วมกันในครั้งนี้ โดยที่ผ่านมาธนาคารไม่เพียงแต่ดูแลแต่เพียงเรื่องการเงินเท่านั้น แต่ยังให้คำปรึกษาด้านการเงินแบบองค์รวม พร้อมมีบริการด้านดิจิทัลโซลูชันที่ครบวงจร เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น พร้อมก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

นายปรเมศ อิงสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เค.พี. อะโกร อินดัสทรี้ (ลพบุรี) จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในระดับสูงสุด ประเภทธุรกิจบริการ สร้างความยินดีและภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นรางวัลการันตีคุณภาพด้านการให้บริการทางการเกษตรแบบครบวงจร ด้วยบริการทางวิศวกรรมที่มีคุณภาพสูงด้านการอบลดความชื้นและปรับปรุงคุณภาพเมล็ดพันธุ์ข้าวโพด รวมถึงมุ่งเน้นการส่งมอบบริการที่มีคุณภาพ ภายใต้สโลแกน “มิตรแท้ ที่ยั่งยืน” ให้แก่ลูกค้า โดยทางบริษัทต้องขอขอบคุณ ทีทีบี ที่ช่วยสนับสนุนไม่เพียงแค่ด้านการเงิน แต่ให้คำปรึกษาทุกด้านแบบครบวงจรมาโดยตลอด

ด้านนายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การได้รับรางวัล SMEs Excellence Awards 2023 ระดับ Silver Award ประเภทธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง สร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการสะท้อนถึงศักยภาพของบริษัทที่มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ในการบริหารจัดการธุรกิจด้านการค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทาง ทีทีบี ในการเป็นพันธมิตรช่วยต่อยอดการขยายธุรกิจ เพื่อขึ้นเป็นผู้นำด้านการค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคประจำภาคใต้ของประเทศไทยต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon