SNNP ฝ่าวงล้อมปากกาเซียนนั่งเทียน

1509

ไม่ต้องตกใจว่าทำไมราคาหุ้น SNNP ถึงได้ร่วงจาก 27 บาทมายืนอยู่ที่ 16 บาทต้นๆ เพราะกระแสทั้งโรบอทเทรดและพวกหาผลประโยชน์ทางอ้อมเล่นไม่ซื่อทุบราคาเพื่ออยากช้อนของถูก อยากจะบอกว่าของเขาดีจริงๆ ไม่ต้องคิดทุบ หรือคิดป้ายสีดั้มราคาหุ้นลงมาหรอกคร้าท่านผู้ไม่มีเกียรติทั้งหลาย

อีกไม่นานเกินรอ สตอรี่เด็ดๆ ของ SNNP จะตูมตามดังระเบิดเถิดเทิงเทียบชั้น “ลิซ่า แบล็คพิ้ง” หากรู้แล้วจะอึ้งอ้าปากค้าง ผู้บริหารเขาจัดทัพลุยเต็มสูบไม่ย่อท้อต่อบทวิเคราะห์งี้เง่าที่หั่นราคาโดยนั่งเทียนเขียนแบบไม่ได้ยกหูถามหรือไป Company visit บริษัทเขาแต่อย่างใด

ประเด่นเด็ดที่จะหักปากกาเซียนเขียนมั่ว สตอรี่แรกผลงานไตรมาส4/66 ร้อนระอุมีลุ้นออลทามไฮ เดินหน้าต่อไปไตรมาสแรกปีหน้าเตรียมคลอดสินค้าตัวใหม่ บอกเลยดังเปรี้ยงปร้างแน่นอน สาวๆ รุมเร้าแห่ซื้อไม่หวาดไม่ไหว เจ๊เรย์คนหนึ่งที่จะอุดหนุนสินค้าตัวนี้หากออกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ สตอรี่ถัดไปกองทุนเจ้าใหญ่ระดับมหึมาจ้อง SNNP ตาเป็นมันหากเอ่ยชื่อแล้วทุกคนต้องร้องอู้หวู เพราะเขากำลังพุ่งเป้ามาที่ SNNP งานนี้ราคาระเบิดแน่!!

สตอรี่ปิดท้ายต้นปีมังกรทอง แว่วๆ มาว่าอาจมีการจัดทัพใหญ่เดินสายโรดโชว์ต่างชาติ แต่ยังไม่คอนเฟริ์มว่าประเทศไหน แต่มีแน่นอน อ้าวชาวปากกาเซียนนั่งเทียนทราบแล้วเตรียมจุดตะเกียงร่อนเผือกกันได้แล้วจร้า

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/