บอกแล้วว่า…โดนเชือดนิ่มๆ “โต้ง” กิตติรัตน์ ออกตัวแรง เลิก Program Trading…..จะดี

1862

และแล้วกระแสข่าวที่เจ๊เรย์เคยบอกเล่าสู่กันฟังถึงการปรับโครงสร้างตลาดครั้งใหญ่ก็เริ่มมีสัญญาณให้เห็นกันแล้วจร้า ล่าสุด ในเฟสบุ๊ก  “ Kittiratt Na Ranong” หรือที่เรารู้จักกันดี กิตติรัตน์ ณ ระนอง หรือพี่โต้ง โพสโจ๋งครี๋มว่า  “ เลิก Program Trading…..จะดี “ เวิร์ดดิ้งนี้มันบ่งบอกชัดเจนถึงผู้จัดการตลาด “ ภากร  ปีตธธวัชชัย “ ให้รีบทำอะไรซักอย่าง เพราะกระแสสังคมทุกวันนี้จะทำให้คุณอยู่ไม่ครบเทอม

ดัชนีหุ้นไทยเช้านี้เด้งดึ๋งดั๋ง….อาจเป็นเพราะวงในและในสุดแอบทำอะไรบางอย่างอยู่เป็นแน่ เพราะการทำงานของผู้จัดการตลาดวันนี้เหมือนนักวิชาการที่มีแต่ลูกหมุนๆ ไปเรื่อย ส่วนลูกบู้ ไม่เคยมีให้เห็น นักลงทุนหยุดเทรดหุ้นเพราะโรบอทเกลื่อนตลาด โปรแกรมเทรดดิ้งสร้างความเสียหายให้รายย่อยยับเยิน นักลงทุนไม่ได้ลืมตาอ้าปากเฉยชมกำไรในยุคผู้จัดการตลาดคนนี้กันเลย อ้างว่าไม่พบ Natked Short แต่คนนอกตลาดกับพบเจอ Natked Short กันเพียบ จนผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนเริ่มทนพฤติกรรมผู้จัดการตลาดยุคนี้ไม่ไหว เตรียมร่อนข้อมูล Natked Short ออกสู่สายตาชาวโลกกันแล้วคร้า

การโพสเฟสของ “ กิตติรัตน์” ครั้งนี้แค่เรียกน้ำย่อยนะจ๊ะ ดูช็อตต่อไปหากผู้จัดการตลาดยังนิ่งนอนใจ บอกดัชนีที่รูดระนาวเป็นไปตามภาวะตลาดโลก คุณกำลังพูดจาดูถูกตลาดหุ้นไทยอยู่นะค่ะ ลองส่องเข้าไปถึงแก่นและพื้นฐานหุ้นไทยคุณจะเห็นว่าพื้นฐานบ้านเราดีแค่ไหน แต่ถูกกลไกสมองกลโรบอทย่ำยีมานานแล้ว ดัชนีเลยไม่มีโอกาสได้ผงกหัว หากคุณอยากชนะใจสังคมและนักลงทุนก่อนหมดวาระเกษียณอายุ ควรทิ้งผลงานเร่งผ่าตัดตลาดครั้งใหญ่ให้เร็วด่วนจี๋…..ทราบแล้วเปลี่ยนๆ แล้วทำด้วยจร้า……..

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/