TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% ในบริษัท ไทแทน แทงเกอร์

389

มิติหุ้น – บริษัท ไทแทน แทงเกอร์ จำกัด จัดพิธีบวงสรวงแม่ย่านางเรือและพิธีเปิดเรืออย่างเป็นทางการ นำโดย คุณประยุทธ มหากิจศิริ (ที่สามจากขวา) ประธานกิตติมศักดิ์ พร้อมด้วยคุณสุวิมล มหากิจศิริ (ที่สามจากซ้าย) รองประธานกิตติมศักด์ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร พันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้า ร่วมทำพิธีเปิด ที่ท่าเรือทุ่งโปร่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA  ได้เข้าถือหุ้นร้อยละ 100 ในบริษัท ไทแทน แทงเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมและก๊าซหุงต้มประเภทตัวเรือสองชั้น โดยกองเรือของไทแทน แทงเกอร์ ประกอบด้วยเรือบรรทุกและขนส่งน้ำมันปิโตรเลียมจำนวน 7 ลำ และเรือบรรทุกก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) อีกหนึ่งลำ ความสามารถในการบรรทุกของกองเรือ ไทแทน แทงเกอร์ โดยรวมมีประมาณ 30 ล้านลิตร สำหรับการขนส่งเชื้อเพลิง อาทิ น้ำมันปิโตรเลียม เอธิลแอลกอฮอล์ และ สินค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) สู่ท่าเรือต่างๆ ในประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศมาเลเซีย ซึ่งคาดว่าจะให้บริการลูกค้าได้ภายในไตรมาสแรก ของปี 2567

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่ากองเรือของบริษัทฯ มีสเปคที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าในธุรกิจขนส่งก๊าซปิโตรเลียมและก๊าซหุงต้มได้เป็นอย่างดี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่างฟ

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon