SABUY ขอขอบคุณ รมต. ยุติธรรม ประธานฯ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประธานที่ปรึกษานายกฯ และ DSI ร่วมตรวจสอบความจริง ดูแลนักลงทุน และสร้างความเชื่อมั่นให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

139

มิติหุ้น – กลุ่มผู้บริหาร SABUY นำทีมโดย นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY (ที่ 4 จากขวา)  พร้อมด้วยนายณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานบัญชีและการเงิน (ที่ 2 จากขวา) นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์และการลงทุน (ที่ 3 จากขวา) และนายวชิรธร คงสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานบริหารกลาง (ที่ 1 จากขวา) ในฐานะตัวแทนผู้ถือหุ้น ได้เข้าพบ นายทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานบอร์ดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และพันตำรวจตรียุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รักษาราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสอบจำนวนหุ้น SABUY ที่ฝากไว้ที่นายทะเบียนผู้รับฝากหลักทรัพย์  (Custodian) ที่มีการเคลื่อนไหวผิดปกติที่มีการเปลี่ยนแปลงมากถึง 20 ล้านหุ้นในช่วงเวลารับฝากและยอดคงเหลือไม่ครบถ้วน ณ วันเรียกขอหุ้นรับฝากคืน

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมในฐานะ CEO ของบริษัท SABUY และทีมผู้บริหารในเครือ ขอเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นทั้งหมด ในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสอบจำนวนหุ้น SABUY จำนวน 20 ล้านหุ้นที่เคลื่อนไหวอย่างผิดปกติ พร้อมขอขอบพระคุณหน่วยงานสำคัญทั้ง 3 แห่ง และผู้บริหารระดับสูง อาทิ ท่านกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีดร ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผู้บริหารระดับสูงของตลาดหลักทรัพย์ รวมไปถึง พันตำรวจตรียุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รักษาราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่ได้ร่วมมือกันเพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และพร้อมสนับสนุนให้ทาง SABUY ในเรื่องของการตรวจสอบรายการที่ทางผู้ถือหุ้นร้องความผิดปกติ โดยยึดมั่นแนวทางความโปร่งใส และสร้างความเท่าเทียม ให้เกิดขึ้นกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในตลาดหุ้นไทย เพื่อประโยชน์ในการพัฒนา ตลาดหลักทรัพย์ไทย ให้เป็นแหล่งระดมทุน และออมเงินระยะยาวของคนไทย รวมถึงต่างประเทศด้วย ซึ่งผมมีเชื่อมั่น และมีความมั่นใจในระบบ โดยหวังว่าจะกอบกู้ศรัทธาคืนมาสู่ตลาดหุ้นไทยได้ในไม่ช้านี้ครับ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่างฟ

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon