GLOCON ดึงผู้บริหารมือทอง “นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” กลับมานั่ง CEO พร้อมกลยุทธ์บริหารสุดแกร่ง พร้อมลุยงานระดับสากล

252

มิติหุ้น  –  นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ คร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่างมาก มีประสบการณ์ทำงานร่วมงานกับหลากหลายบริษัทชื่อดังอาทิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็ดว๊านซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในการฟื้นฟูกิจการ (Turnaround) และสร้างมูลค่าของบริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (TFG) เคยดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร ความเสี่ยง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) (PF) นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอล คอนซูมเมอร์ จำกัด (มหาชน) (GLOCON) และบริษัทในเครือ ระหว่างปี 2561 – 2564 (ก.พ. 2564) ซึ่งได้สร้างผลงานที่โดดเด่นไว้มากมาย ทั้งการจัดโครงสร้างบริษัท กำหนดการดำเนินงาน วางแผนธุรกิจให้มีรายได้ที่เติบโตขึ้น

ในครั้งนี้นับว่าเป็นการกลับมาที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ด้วยภาพและโครงสร้างธุรกิจของ GLOCON ที่ปรับหมวดหมู่ใหม่ให้ชัดเจน มีการร่วมมือระดับสากลมากขึ้น อาทิ การปรับแผนด้านโครงสร้าง operation ซึ่งจะส่งผลให้เห็นถึงตัวเลขด้านรายได้ การดำเนินงานที่ปรับปรุงดีขึ้นด้วย การโฟกัสไปที่ไลน์ธุรกิจที่บริษัทมีความแข็งแรงและความพร้อมทั้งด้านคุณภาพของงานและ capacity ของการผลิต ซึ่งจะสามารถส่งออกได้ในปริมาณมหาศาลสู่ประเทศแถบตะวันออกกลางเช่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และอินเดีย เป็นต้น

ทั้งนี้ นายเชิดศักดิ์ เตรียมจัดตั้งทีมกลยุทธ์ใหม่ด้านโมเดลธุรกิจ การปฏิบัติการและการเงินเพื่อวางแผนให้ภาพรวมการดำเนินของปี 2567 เป็นต้นไป เพื่อดำเนินการอย่างรัดกุมและสร้างรายได้ที่แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งจะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรรมการ และกรรมการบริหาร อย่างเป็นทางการ ณ วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon