TTB ชวนลูกค้าใช้บัตรเดบิต ttb all free มอบสิทธิประโยชน์ เสิร์ฟส่วนลดเทียบเท่าบัตรเครดิต กับโปรร้านอาหารเยอะที่สุดทั่วไทย

104

มิติหุ้น  –  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ชูความโดดเด่น บัตรเดบิต ttb all free เทียบเท่าบัตรเครดิต ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า จัดหนักมอบสุดยอดโปรโมชันในหมวดร้านอาหารเยอะที่สุดกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศ รับส่วนลดสูงสุด 20% คาดตอบโจทย์ ตรงใจ มัดใจให้มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ttb all free เพิ่มขึ้นกว่า 30% ภายในสิ้นปี 2566

ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีด้านการเงินเติบโตอย่างรวดเร็ว บัตรเครดิต บัตรเดบิต คือ หนึ่งในช่องทางการทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ที่ผู้คนนิยมใช้อำนวยความสะดวกให้สามารถซื้อสินค้าและบริการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ต้องพกเงินสดติดตัว จากข้อมูลสถิติคำค้นหายอดนิยมพบว่า ในช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา คำค้นที่มาแรงอันดับต้น ๆ ได้แก่ โปรโมชันร้านอาหาร และร้านอาหารที่รับบัตรเดบิต แสดงให้เห็นว่าปัจจุบันผู้คนหันมาใช้บัตรเดบิตกันมากขึ้น

สำหรับในปีนี้ บัญชี ttb all free มีฐานลูกค้ามากกว่า 5 ล้านบัญชีแล้ว ทีทีบี จึงขยายโซลูชันทางการเงินของบัตรเดบิต ttb all free โดยมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายที่สรรหามาให้ผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีเทียบเท่าบัตรเครดิต ครอบคลุมทั้งการทำธุรกรรมการเงินในประเทศ กด โอน จ่าย เติม ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ใช้จ่ายต่างประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศฟรี FX Rate 2.5% สิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง และสิทธิพิเศษสูงสุดที่ให้ใช้จ่ายได้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร จากการผนึกพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำทั่วไทยมากกว่า 600 ร้าน ร่วมมอบสุดยอดโปรโมชันพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 20% ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต ttb all free ได้อิ่มคุ้ม ทุกวัน และยังจองที่พักทั่วโลกได้ส่วนลดสูงสุด 15% ผ่าน agoda.com/ttb และ booking.com/ttbbank

ทีทีบี เชื่อว่าสิทธิประโยชน์ที่มอบให้ลูกค้าบัตรเดบิตนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตมากขึ้น โดยคาดว่าจะช่วยดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ttb all free เพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปี 2566 และยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์รอบด้านในหลากหลายรูปแบบที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้ และอนาคต

ลูกค้า ทีทีบี ที่มีบัญชี ttb all free แล้ว ในรูปแบบบัตรเดบิต ttb all free ดิจิทัล สามารถออกบัตรแข็งไว้รูดใช้จ่ายได้สะดวกยิ่งขึ้นทุกที่ทั่วโลก และเพื่อรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใครได้ง่าย ๆ ผ่านแอป ttb touch สำหรับลูกค้าใหม่สามารถเปิดบัญชี ttb all free พร้อมออกบัตรเดบิตผ่านแอป ttb touch หรือติดต่อที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ ttb contact center 1428

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon