SENA ส่ง “CHAOPHRAYA LIVING CAMPAIGN” 3 คอนโด Low Carbon วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านมนต์เสน่ห์ของทำเลที่โดดเด่น ผสานสู่ความยั่งยืนของการอยู่อาศัย บนราคาที่จับต้องได้

58

มิติหุ้น  –  ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวคิดคอนโด Low-Carbon รายแรกของประเทศไทย เปิดเผยว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนในยุคปัจจุบัน มีความหลากหลายของไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ต้องผ่านการคิดอย่างละเอียด ทั้งการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบให้สอดรับกับชีวิตของคนเมือง ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของการอยู่อาศัยภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี ควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลต้องใกล้แหล่งงาน หรือมีระบบขนส่งมวลชนที่ดีรองรับ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นปัจจัยสำคัญของการพักอาศัย และคุ้มค่ากับการลงทุนในระยะยาว

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้จัดแคมเปญสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการใช้ชีวิตติดธรรมชาติ และชีวิตเมืองไปพร้อมๆ กันกับแคมเปญ CHAOPHRAYA LIVING CAMPAIGN” ที่คัดคอนโดทำเลวิวแม่น้ำสวยๆ มาเพื่อมอบสิทธิพิเศษ ประกอบด้วย โครงการ นิช โมโน บางโพ, โครงการ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว เจริญนคร ซึ่งเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ และโครงการ นิช ไพรด์ สมเด็จเจ้าพระยา ที่จะเตรียมเปิดตัวในปี 2567 ซึ่งทั้ง 3 โครงการเป็นคอนโดมิเนียมใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “เสน่ห์แม่น้ำเจ้าพระยา” ด้วยการนำแนวทาง “Smart City” มาผสมผสานในการพัฒนาโครงการ ที่มีความโดดเด่นเรื่องทำเลและคำนึงถึงรายละเอียดด้านการออกแบบผ่านแนวคิด Made Form Her “คิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ที่เน้นดูแลคุณภาพชีวิตของลูกค้าทุกช่วงวัย

นอกจากนี้ แต่ละโครงการยังได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากจุดเด่นของแต่ละย่านทำเลที่ตั้งของโครงการ ถ่ายทอดออกมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงบริบท สังคม และวิถีชีวิตของคนในย่านนั้นๆ พร้อมออกแบบให้เหมาะกับสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นทิศทางลมและแสงแดด เพื่อให้ทุกห้องของโครงการได้รับแสงสว่างและอยู่ในทิศทางลมที่อากาศถ่ายเท เย็นสบาย รวมถึงสามารถประหยัดพลังงานภายในที่อยู่อาศัยได้ดี อีกทั้งยังได้ชมทัศนียภาพความสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา นับเป็นที่อยู่อาศัยที่คนเมืองส่วนใหญ่ต้องการแสวงหาเป็นสินทรัพย์ ทั้งเพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย

            สำหรับโครงการ Niche Mono Bangpo “นิช โมโน บางโพ” คอนโดความสูง 37 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่      1-0-95 ไร่ จำนวน 450 ยูนิต ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 26-63 ตร.ม. ออกแบบภายใต้แนวคิด “Revive By the River” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านค้าไม้เก่าผ่านสีสันและลวดลายที่สวยงาม เดินทางสะดวกสบายติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางโพ และท่าเรือบางโพ ราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท โดยเปิดขายไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีนี้

โครงการ Flexi Riverview Charoennakorn “เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว เจริญนคร” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3-2-72.3 ไร่ ความสูง 33 ชั้น จำนวน 700 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 53 ตร.ม. ออกแบบภายใต้แนวคิด “Always on Vacay” ใช้ชีวิตแบบวันหยุด ที่ไม่สิ้นสุด สามารถตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ (GEN Z) ด้วยการออกแบบโครงการที่มีพื้นที่ให้ลูกบ้านได้ Flexible สะดวกสบายในการใช้ชีวิต ให้ความรู้สึกเหมือนพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมริมแม่น้ำ ด้วยวิวโค้งแม้น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามโดยเฉพาะในช่วงเวลายามค่ำคืน พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายติดถนนเจริญนคร ใกล้แหล่งงานและออฟฟิศย่านสาทร ราคาเริ่มต้น  2.09  ล้านบาท โดยเปิดขายไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมของปีนี้

และโครงการ Niche Pride Somdet Chaophraya “นิช ไพรด์ สมเด็จเจ้าพระยา” คอนโดวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 7 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1-0-95 ไร่ ความสูง 24 ชั้น ในบรรยากาศส่วนตัวจำนวน 223 ยูนิต  ซึ่งออกแบบภายใต้แนวคิด “Where the river  meets urbans” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้สถานีคลองสานเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงหัวลำโพง-บางบอน-มหาชัย และสถานีสะพานพุทธ ส่วนขยายช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ใกล้แหล่งงาน และแหล่งชอปปิ้ง (ไอคอน สยาม) โดยโครงการนี้จะพร้อมเปิดเสนอขายในปี 2567 ที่ราคาเริ่มต้นที่ 4 – 9 ล้านบาท

“เสนาฯ ได้วางแผนพัฒนาคอนโด “Low Carbon” ในทำเลที่มีศักยภาพและอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา แม้ว่าปัจจุบันพื้นที่จะเริ่มหายากก็ตาม และด้วยศักยภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาพบว่าคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยามีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี และยังคงเป็นที่ต้องการของตลาด เพราะสามารถซื้อทำกำไร ปล่อยเช่า หรือพักอาศัย โดยเฉพาะทำเลในย่านเมืองเก่าที่มีมนต์เสน่ห์ รวมถึงทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ที่อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง ทำให้เชื่อมั่นว่าทั้ง 3 โครงการนี้ จะได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างดี จากคนที่กำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัวในทุกด้าน” ผศ.ดร.เกษรากล่าว

จากความมุ่งมั่นและใส่ใจให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อมและการใช้ชีวิตที่ยั่งยืน ด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้ดีเอ็นเอ Made Form Her ผ่านวิธีคิด “Smart City” ในการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ  โดยเฉพาะระบบ Smart Energy ที่ใช้โซลาร์รูฟท็อป และอีวี ชาร์จเจอร์, Smart Mobility แอปพลิเคชั่นช่วยคำนวณเวลาการ เดินทาง รวมถึงบริการรถไฟฟ้ารับส่งลูกบ้าน (V Move), Smart Living พื้นที่ส่วนกลางสีเขียว, Smart Environmemt การบริหารจัดการขยะ และ Smart People กิจกรรมเสริมความรู้ต่างๆ เช่น ฟิตเนส พื้นที่ทำงาน เพื่อให้ได้ที่อยู่อาศัยที่รักษ์โลก หรือที่เรียกว่า “คอนโด Low-Carbon” เพื่อสร้างชุมชนเมืองให้น่าอยู่ ให้ลูกบ้านของเสนาฯ ใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนได้ง่ายๆ แค่มาใช้ชีวิตปกติในทุกๆ วันที่เสนาฯ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon