WHA จับมือ GC เสริมแกร่งธุรกิจโลจิสติกส์ ลงนามสัญญาซื้อ-ขายหุ้นและสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นใน GCL พร้อมผสานความเชี่ยวชาญ มุ่งขยายธุรกิจเพิ่มเติม

80

มิติหุ้น  –  คุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WHA Group) และ   ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GC) ลงนามสัญญาซื้อ-ขายหุ้นและสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้น ใน GC Logistics Solutions Company Limited หรือ GCL บริษัทใน GC Group โดย WHA เข้าซื้อหุ้นในสัดส่วน 50%

 

การเข้าร่วมทุนในธุรกิจโลจิสติกส์ ระหว่าง WHA และ GC ครั้งนี้  นับเป็นการผสานความเชี่ยวชาญ จุดแข็ง และความเป็นผู้นำในตลาดของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขัน ตลอดจนเป็นการยกระดับการให้บริการกับลูกค้า ทำให้การรับสินค้ามีความถูกต้องแม่นยำสูง รวดเร็ว รวมถึงมีต้นทุนที่สามารถแข่งขันได้ ตลอดจนคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกัน  ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้าน Green Logistics ที่เป็นการช่วยประหยัดพลังงาน และลดการสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการดำเนินธุรกิจลง  

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง 

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon