NRF มั่นใจ! รายได้ Q4/66 ออลไทม์ไฮ แย้มปิดดีลใหญ่หนุนผลงานโต

113

มิติหุ้นนายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF เปิดเผยว่า คาดรายได้ช่วง Q4/66 ทำ All Time High ต่อเนื่องจากธุรกิจค้าปลีกกลับมาคึกคักช่วงไฮซีซั่น ธุรกิจอาหารสัตว์ที่เติบโตต่อเนื่อง รวมถึงการเข้าซื้อ 2 กิจการ ได้แก่ Chang Li Supermarket จำนวน 1 สาขา และ  Seewoo China Town จำนวน 1 สาขา มูลค่ารวมราว 300 ลบ. จะรับรู้รายได้เข้ามาช่วง Q4/66

อีกทั้งบริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 67 โต 30-35% โดยหลักเป็นรายได้ในธุรกิจค้าปลีก ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 21% จากเดิม 11% และการขยายกำลังการผลิตอาหารสัตว์ในช่วง Q1/67 เพิ่มเป็น 4 พันตันต่อเดือน หรือเติบโต 3 เท่า จากเดิม 1.8 พันตันต่อเดือน

รวมถึงบริษัทได้จับมือกับบริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัดคาดจัดตั้งบริษัทร่วมทุนหลังผ่านมติบอร์ดช่วงต้นปี 67 ในสัดส่วนการถือหุ้นเท่าๆกัน เพื่อทำการตลาดและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาระดับพรีเมี่ยมไปเวทีโลก ภายใต้ชื่อแบรนด์โอชาซึ่งบริษัทฯ นำร่องประเทศอเมริกาและอังกฤษ โดยหวังมีมาร์เก็ตแชร์ของซอสพริกแบรนด์โอชาเป็น 1% ใน32% (แบ่งเป็นซอสพริกศรีราชา 13% และซอสพริกน้ำจิ้มไก่ 19%) ในตลาดซอสพริกอเมริกาซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 3.7 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ปัจจุบันบริษัทมีโรงงานผลิตซอสพริกแบรนด์โอชา ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 2.2 พันตันต่อเดือน คาดว่าจะเริ่มดำเนินการผลิตในช่วง Q1/67 และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ช่วงกลางปี 67 ในขณะเดียวกับบริษัทมีแผนเข้าซื้อกิจการในประเทศอังกฤษเพิ่มเติม คาดสามารถปิดดีลได้ภายในปีหน้า

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon