CHO ระดมทุนครั้งใหญ่ขายหุ้นเพิ่มทุน RO ให้ผู้ถือหุ้น เปิดใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนควบวอร์แรนท์ ระหว่างวันที่ 26-28 ธ.ค. 2566 และ 2-3 ม.ค. 2567

139

มิติหุ้น –  นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CHO เปิดเผยว่า ตามที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ได้มีมติอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น และการจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท รุ่นที่ 4 (“ใบสำคัญแสดงสิทธิ CHO-W4”) ของบริษัท และที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ได้กำหนดวันใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนควบวอร์แรนท์แล้วนั้น

มูลค่าของการระดมทุน ประมาณ 1,200 ล้านบาท บริษัทมีวัตถุประสงค์นำเงินระดมทุนไปเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน ขยายธุรกิจในอนาคตเพื่อสร้างฐานรายได้ที่มั่นคงทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อาทิ เช่น โครงการลงทุนในการดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยให้กับบริษัทชั้นนำในประเทศจีน เช่น AVIC-INTL PROJECT ENGINEERING COMPANY และ ANHUI ANKAI AUTOMOBILE CO., LTD.  ในการนำเข้ารถบัสไฟฟ้าทั้งคัน และ/หรือ การนำเข้าชิ้นส่วนรถบัสไฟฟ้าจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อประกอบเป็นรถบัสไฟฟ้าในประเทศไทยแบบ Semi-Knocked Down Kit (SKD) เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย ตลอดจนให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของรถโดยสาร EV-BUS โดยตรงผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัททั่วประเทศไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon