NUSA สุดทน ร่อนหนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ ทุกประเด็น สยบข่าวลือ

215
  1. โรงแรมPanacee Grand Hotel Roemerbad ตอนนี้เป็นของ NUSA แล้ว  รอแค่ใบอนุญาตดำเนินการโรงแรม สามารถกลับรายการสินทรัพย์เป็นบวก พร้อมตีราคาตลาด รับรู้กำไรทันที เผยทำเลสุดหรู ใกล้ทั้ง เมืองท่องเที่ยวของเยอรมนี คือ Baden Baden และ Freiburg im Breisgau สามารถขับรถไป Stuttgart, Strasbourg, Luzern สวิตเซอร์แลนด์ หรือไปเที่ยวเมือง Colmar ฝรั่งเศส ทำเลดีเยี่ยมขนาด แถมตัวอาคารโรงแรมเป็น National Heritage ของเยอรมนีด้วย
  2. การขายทรัพย์สิน คือ โครงการค้างStock ดูเงื่อนไขการขายแล้ว น่าห่วงคนซื้อมากกว่าคนขาย เพราะผู้ซื้อต้องลงทุนอีกเยอะ กับแปลงที่ดินเปล่า ซึ่งตอนนี้ในตลาดรู้ดีว่ามีคนเร่ขายกันเพียบแต่คนซื้อไม่กล้าควัก มาเคสนี้คนซื้อกำไรต้องแบ่งกำไรให้ NUSA ครึ่งหนึ่ง แถมต้องรับขาดทุนคนเดียว ฟังแล้ว งงงง ตลาดหลักทรัพย์ห่วงคนขายหรือคนซื้อกันแน่
  3. ตลาดหลักทรัพย์ ตกใจ ทำไมหนอNUSA กู้เงินดันวางประกันตั้ง 5 เท่า มาถึงบางอ้อ กับราคาทุนกับราคาตลาดมันคนละเล่ม  เพราะถ้าเทียบราคาตลาดก็แค่ 2 เท่ากว่า ถ้าคิดราคาหุ้น DEMCO วันนี้ ที่น่าห่วงนะผู้ให้กู้ นะออเจ้า
  4. กว่าประเทศไทยจะเอาRolling Loud มาได้ หาใช่เรื่องง่าย NUSA ส้มหล่นฟรีๆ เพราะได้เป็นสถานที่จัดงาน 5 ปีรวด นอกจากประโยชน์ที่อยู่ดีๆ มีคนมาร่วมพัฒนาที่ดิน จัดงานแต่ละทีผู้เข้าร่วมงาน มาจากทุกสารทิศ มีเงินก็ซื้อไม่ได้จ๊ะ ถ้าอยากได้เงิน 50 ล้านคืน แค่ประกาศขายสิทธิการจัด น่าจะได้มากกว่า 50 ล้านด้วยซ้ำ อุ้ย ลืมไป ช่วงนี้มีคนอ่อนไหว กับคำว่า ขายทรัพย์สิน ของ NUSA

จบรายงานนะจ๊ะ ใครที่มองว่า NUSA เหมือน STARK นี่ท่าทาง จะอาการหนัก เพราะ ทองแท้ไม่กลัวไฟ นะ แต่กลัวปลิง มากกว่า

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon