PTG แจง! ไม่พบความผิดปกติน้ำปนเปื้อนในน้ำมัน E20 สาขาบางแก้ว พัทลุง ระบุบริษัทมีฝ่ายตรวจสอบคุณภาพน้ำมันทั่วประเทศ-ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพได้

45

มิติหุ้น  –  บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ชี้แจงกรณีมีผู้บริโภคร้องเรียนว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้เข้ามาใช้บริการที่สาขาบางแก้ว จังหวัดพัทลุง  โดยเติมน้ำมัน E20 กรอกถัง  จำนวน 6,000 บาท 181 ลิตร เพื่อนำไปใส่ในตู้น้ำมันหยอดเหรียญของลูกค้าเอง โดยนำแกลอนมาบรรจุงเอง และวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 ช่วงเช้าลูกค้าได้มีการโพสลงโซเชียลเฟสบุ๊คว่ามีน้ำปนเปื้อนในถังน้ำมันที่ซื้อไป ซึ่งทางสาขา ผู้จัดการ และพนักงานไม่ได้รับการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางลูกค้าในวันที่ลูกค้ามาซื้อน้ำมันแต่อย่างใด

ทั้งนี้พีทีจีได้ดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวในทันที เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภค ซึ่งผลจากการตรวจสอบวัดหลุมตามกระบวนการควบคุมคุณภาพน้ำมัน สรุปได้ดังนี้

ผลออกมาได้ตามเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนด และไม่มีลูกค้ารายใดเข้ามาร้องเรียนหรือมีรถเสียหาย ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม  2566  ทางบริษัทได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบคุณภาพน้ำมันอีกครั้ง ยังยืนยันผลเป็นปกติตามเกณฑ์ และในวันเดียวกันเวลาประมาณ 15.00 น  ทางสำนักงานพลังงานจังหวัดพัทลุง ได้ส่งวิศวกรชำนาญการเข้ามาพร้อมกับผู้สื่อข่าว และได้มีการตรวจสอบคุณภาพน้ำมันตามขั้นตอนของราชการ ซึ่งผลที่ออกมายังคงเป็นปกติ

พีทีจี มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าให้ได้รับการบริการที่ดี และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่สุด ด้วยมาตรฐานการรับรอง ต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ซึ่งบริษัทมีฝ่ายตรวจสอบคุณภาพน้ำมันที่ออกตรวจสถานีบริการน้ำมันพีทีทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภค ขอให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำมันของพีทีจี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon