COTTO อัพเดท วัสดุปิดผิว เทรนด์การตกแต่งบ้านแห่งยุค ตาม Lifestyle Trend 2023-2024 พร้อมกลยุทธ์เชิงรุกสู่ผู้บริโภค

55

มิติหุ้น  – COTTO ภายใต้ SCG Decor ต่อยอด Lifestyle Trend 2023-2024 ที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต ช่วงวัยที่แตกต่างกันไปใน 4 รูปแบบจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าสนใจ  ผ่านบริบททางสังคมของแต่ละคน เหตุการณ์ สถานการณ์ สภาพแวดล้อม  สิ่งแวดล้อม  มุมมองการใช้ชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะร่วมเปิดมุมมองการใช้วัสดุในรูปแบบใหม่   พร้อมเจาะลึกให้เข้าถึง และเชื่อมโยงให้กับตรงตามความต้องการด้วย COTTO 4 Product Concept ผ่านการคัดสรรกลุ่มสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานแต่ละกลุ่ม ด้วยเทรนด์ รูปแบบ มุมมอง ลักษณะเฉพาะของการใช้งาน  ตอกย้ำผู้นำเทรนด์วัสดุตกแต่งพื้นผิวด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น ที่มองลึกไปมากกว่างานออกแบบสินค้า แต่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

นายปราปต์ พึ่งรัศมี Marketing Manager แบรนด์ COTTO ภายใต้ SCG Decor ผู้นำเทรนด์วัสดุตกแต่งพื้นผิวด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เปิดเผยว่า “COTTO ได้พัฒนา Lifestyle Trend 2023-2024 ซึ่งเป็นการพัฒนาเทรนด์ของทุกๆ 2 ปี ด้วยเรื่องของมองลึกไปมากกว่างานออกแบบสินค้า จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าสนใจ และน่าติดตามของ COTTO ผ่านการศึกษา และวิจัย จากทีมดีไซนเนอร์ ของ COTTO  ที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต ช่วงวัยที่แตกต่างกันไปใน 4 รูปแบบ  คือ  แบบ BASIC ORGANIC แบบ RETRO FUTUR  แบบ YOUTOPIA และ แบบ FREEDOM SPECTRUM ที่ผ่านมา และเพื่อตอกย้ำการเข้าถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง  COTTO จึงได้คัดสรรกลุ่มสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานแต่ละกลุ่ม ด้วยเทรนด์ รูปแบบ มุมมอง ลักษณะเฉพาะของการใช้งาน เชื่อมโยงให้ตรงตามความต้องการด้วย COTTO 4 Product Concept  ที่จะเข้ามาช่วยทำให้บ้านสวย น่าอยู่ ด้วยโซลูชั่นสมาร์ท ที่ช่วยประหยัดไฟ สร้างอากาศในบ้านให้สะอาด และปลอดภัยอย่างไร (How)  ด้วยกระเบื้องอะไร ( What )  เหมาะกับพื้นที่แบบไหน ( When ) และทำไมต้องเป็น COTTO (Why) ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคแบบเจาะลึกให้ถึงความต้องการที่แท้จริง ”

COTTO 4 Product Concept   กลยุทธ์แต้มต่อ ตอบรับ Lifestyle Trend ตามแบบฉบับ COTTO

COTTO Masterpiece

รวมความสุดยอดของวัสดุ ที่คัดสรรมาเพื่อให้ทุกพื้นที่ของบ้านเต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายหิน หรือพื้นผิววัสดุตกแต่งที่มีดีไซน์เฉพาะ เพื่อให้เป็นพื้นที่พิเศษของบ้านที่ไม่มีใครเหมือน

COTTO Architecture

คัดสรรสำหรับนักออกแบบโดยเฉพาะ เน้นเรื่อง Product Performance & Innovation Technology ต่างๆ เพื่อตรงตามลักษณะการใช้งานของแต่ละบริบทของพื้นที่  เพื่อสร้างผลงานที่เป็นอัตลักษณ์พร้อมทั้งการใช้งาน ส่งผ่านไปถึงผู้ใช้งาน   โดยงานออกแบบที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตของผู้คนที่ดีขึ้น  เพิ่มประสิทธิภาพของสินค้าให้โดดเด่นมากขึ้น  อาทิเช่น บ้านพักอาศัย  โรงแรม ศูนย์การค้า ฯลฯ

COTTO Play

กลุ่มสินค้าสร้างสีสันให้กับพื้นที่  เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยแนวคิดใหม่ๆ มอบความแตกต่างที่แปลกใหม่ให้กับชีวิต   ด้วยมุมมองที่สร้างสรรค์มากไปกว่าเรื่องของสีสัน ตอบสนองความต้องการ และความหลากหลาย  เน้นไปที่การใช้งานกับพื้นที่จำกัด  ให้สร้างสรรค์ให้เป็นมุมสตูดิโอในบ้าน หรือเปิดบ้านรับปาร์ตี้  มุมสระว่ายน้ำ หรือแม้แต่มุมในห้องน้ำ

COTTO Selection

กลุ่มสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานมากที่สุด ลดความยุ่งยาก และขีดจำกัดต่างๆ   ช่วยทำให้ ตัดสินใจได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น     แต่ยังมากด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งาน   เหมาะกับทุกพื้นที่ใช้สอย

อย่างไรก็ดี การจัดกลุ่มสินค้าในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเชื่อมโยงสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มากกว่าแค่งานออกแบบแล้ว ยังคำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งานเพื่อให้ง่ายต่อการจัดการพื้นที่ความสุขของคนรักบ้านให้สะดวกเพิ่มมากขึ้นด้วย    สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเลือกดีไซน์ของสินค้าทั้ง 4 กลุ่มดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/    หรือhttps://www.facebook.com/cottoofficial/  สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และผู้แทนจำหน่ายคอตโต้ และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วทั้งประเทศ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon