KCG ฉลองเทศกาลปีใหม่  ดันQ4โตเกินต้าน

170

มิติหุ้น – KCG เด้งรับเทศกาลฉลองปีใหม่คนแห่ซื้อสินค้า เร่งเดินหน้าขยายกำลังการผลิต โบรกแนะซื้อ ตามความต้องการซื้อพุ่ง ขยายกำลังการผลิตเพิ่ม 

KCG หรือบมจ.เคซีจี คอร์ปอเรชั่น โดยนายวาทิต ตมะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า ในช่วงQ4 ได้เพิ่มการผลิตสินค้าในกลุ่มเนยและชีส กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบอาหารและเบเกอรี่ รวมถึงกลุ่มบิสกิต เพื่อรองรับความต้องการซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ และจับจ่ายใช้สอยจากภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร  จัดเลี้ยง  ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ขณะที่ปีนี้แนวโน้มราคาวัตถุดิบมีทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ มั่นใจว่าผลดำเนินงานปี 66 โตตามเป้าหมาย

ขยายกำลังการผลิตชีสเพิ่มเท่าตัว

เมื่อเดือนต.ค. 66 ได้เดินหน้าขยายกำลังการผลิตชีสในรูปแบบห่อเดี่ยว (IWS) จาก 2,106 ตัน เป็น 4,212 ตันต่อปี รองรับการเติบโตได้อีก 3-5 ปีข้างหน้า ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้า KCG Logistics Park  คาดแล้วเสร็จช่วง Q2/67

เดินหน้าก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้า

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า KCG เป็นผู้นำตลาดเนยและชีสที่มีส่วนแบ่งตลาดราว 55% และ 32% ตามลำดับ มีแบรนด์แข็งแกร่ง ตลาดเนยและชีสเติบโตต่อเนื่องปีละ 5-7% ทำให้ KCG กำลังเข้าสู่โหมดการเติบโตจากการขยายกำลังผลิตทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ  คาดกำไร Q4/66 โต 150% q-q  และโต 21% y-y  และคาดกำไรสุทธิปี 66 -68 โต 19% ต่อปีจากความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้น การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ การขยายกำลังผลิต IWS และเนยอีกเท่าตัว แนะซื้อ ราคาเป้าหมายที่ 12 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon