AOT-CENTEL 2หุ้นท่องเที่ยวเด่นสุด ฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน

298

มิติหุ้น – กลุ่มท่องเที่ยวกลับมาเด่น ครม.หนุนเคาะฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน – กทม.ยอดcount-down มากที่สุดในโลก โบรกเคาะ AOT-CENTEL เด่นสุด

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่าภายหลัง ครม.เคาะฟรีวีซ่าถาวรให้นักท่องเที่ยวจีนเริ่ม 1 มี.ค.67 และจีนยังอนุมัติฟรีวีซ่าให้นักท่องเที่ยวไทยเช่นกันประกอบกับกองเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและกีฬา(กทก.) เผยจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าไทยรวมปี 66 มี 28.04 ล้านคนขยายตัว 151% จากปีก่อน หนุนหุ้นกลุ่มท่องเที่ยว บล.เอเซีย พลัส ชู 3 หุ้นเด่น CENTEL ERW และ MINT

AOT เด่นสุดกลุ่มท่องเที่ยว

ด้านบล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ระบุว่า หุ้นกลุ่มท่องเที่ยวเริ่มกลับมาน่าสนใจ ภายหลังกรุงเทพฯ จัดเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมมาcount-down มากที่สุดในโลก อีกทั้งช่วง Q4/66-Q1/67 เป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวไทย เป็นบวกต่อกลุ่มการบินอย่าง AOT, AAV, BA และ BAFS กลุ่มโรงแรมทั้ง AWC, ERW,และ CENTEL ยก AOT เด่นแนะ “ซื้อ” เป้า 76 บ.กำไรQ1/67 ฟื้นตัวทั้ง YoY,QoQ กำไรทั้งปี67 เติบโต 35%

CENTELรับอานิสงส์ฟรีวีซ่าจีน

ขณะที่บล.ทรีนีตี้ ยก CENTEL เด่นสุดรับอานิสงส์ฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน คาดปี 67 มีนักท่องเที่ยวจีน 8.2ล้านราย และยังเติบโตจากการขยายฐานโรงแรม ไปต่างประเทศ ญี่ปุ่นมีอัตราเข้าพัก 77% คาดปีนี้จะสูงกว่า 80% และกลุ่มร้านอาหารต้นทุนลดลงกนุน Gross Margin เคาะแนวต้าน 48 บ./หุ้น

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon