SMD ไข้หวัดใหญ่ระบาดหนัก ส่งชุดตรวจเจาะร้านยาดัง

318

มิติหุ้น – SMD หรือบมจ.เซนต์เมด โดย ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ไข้หวัดใหญ่ระบาดหนักช่วงพ.ย.- ธ.ค. 66 บริษัทได้เร่งเครื่องขายชุดตรวจ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A&B แบบตรวจหาเชื้อด้วยตนเอง ภายใต้ยี่ห้อ “Baicare”

10 ร้านยาดัง จำหน่ายชุดตรวจไข้หวัดใหญ่

ผ่านร้านขายยาที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 10 บริษัท ร้านยากรุงเทพ ทุกสาขา ร้านบู๊ทส์ (Boots) 156 สาขา  Tops Care  5 สาขา ประกอบด้วย พระราม 2, แจ้งวัฒนะ, โรบินสัน ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล เวสท์เกต,เซ็นทรัล ลาดพร้าว  รวมถึงบริษัท ไฮคอสมี่ จำกัด บริษัท 5เมดิคอล แอนด์ ซัพพลาย จำกัด บริษัท เอมิลี่ เวิลด์ กรุ๊ป จำกัด  Medicvalu ศูนย์​รวมชุดตรวจไข้หวัดใหญ่และชุดตรวจ ATK ครบวงจร ร้านชุมชนยา (ถ.นเรศ บางรัก) ร้านขายยา เซฟ แอนด์ เซฟ ฟาร์มาซี และร้านสุขภาพออนไลน์ 365 wecare

เฟ้นหาเครื่องมือแพทย์สุดปัง ตอบโจทย์โตยั่งยืน

บริษัทให้ความสำคัญกับ Business Model ควบคู่กับคำนึงถึง ESG  ส่งเสริมและสนับสนุนการเติบโตแบบสมดุล ยั่งยืน โดยมุ่งเน้นแสวงหาเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประโยชน์ต่อวงการแพทย์ ทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาพยาบาลที่สะดวก รวดเร็ว ดังนั้นสิ่งที่นักลงทุนที่ได้ลงทุนกับหุ้น SMD ไม่ใช่แค่ได้รับผลดีจากเรื่องกำไรหรือผลตอบแทน แต่ยังเป็นเรื่องของประโยชน์ที่ผู้ป่วย และสังคมรวมทั้งระบบสาธารณะสุขในภาพรวมของไทยจะได้รับ

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon