NRF เปิดแผนปีมังกร! รุกขยายสาขาซูเปอร์ฯ ในอังกฤษ ดันซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผงาดเวทีโลก หนุนรายได้นิวไฮต่อเนื่อง พร้อมส่งยานลูกเข้าตลาดหุ้น NASDAQ ตามนัด

62

มิติหุ้น  –  นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิต จัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตในสหราชอาณาจักร โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหารไทย จีน ทั้งแบบสดและแห้ง จำหน่ายสินค้าให้แก่ร้านอาหาร โดยมีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นอาหารไทย รวมถึงจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง เพื่อเสริมแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจของบริษัทฯ โดยปัจจุบันมีร้าน Chuanglee จำนวน 2 สาขา และมีแผนขยายสาขาเพิ่ม มั่นใจช่วยผลักดันรายได้สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

“เรามีแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะเปิดในจุดยุทธศาสตร์สำคัญ เพื่อเพิ่มโอกาสการแข่งขันให้แก่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้เกษตรกรสามารถนำเสนอวัตถุดิบที่สดใหม่ในตลาดโลก ยกระดับสินค้าไทย แบรนด์ไทยในเวทีสากล สอดรับกับนโยบายจากรัฐบาลที่กำลังให้ความสำคัญในเรื่องของซอฟต์พาวเวอร์”

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/66 คาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก บวกกับสินค้าจากฝั่งเอเชียเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีในราคาเอื้อมถึง การซื้อสินค้าในเอเชียซูเปอร์มาร์เก็ต ช่วยประหยัดเงินค่าใช้จ่าย ทำให้ผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการมากขึ้น เห็นได้จากยอดขายในช่วงที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นกว่า 70% ตามคาด

นอกจากนี้ ทีมบริหารเอเชียซูเปอร์มาร์เก็ต ยังมีประสบการณ์ในธุรกิจมายาวนาน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว รวมถึงมีกลยุทธ์ Direct To Consumer เข้ามาเสริมแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัท สนับสนุนรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

“ในปีที่ผ่านมา NRF ได้มีการปรับโครงสร้างธุรกิจครั้งใหญ่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตที่แข็งแกร่งในอนาคต ควบคู่ไปกับการทำงานในเชิงรุกตามแผนการขยายธุรกิจ ผ่านการควบรวมกิจการ เพื่อนำบริษัทลูกเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้น NASDAQ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนได้ในครึ่งหลังปี 2567 ตามแผน และภายในเร็ว ๆ นี้ เราเตรียมขยายการลงทุนซูเปอร์มาร์เก็ตเพิ่ม ผลักดันแนวโน้มรายได้ในปี 2567 สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมารายได้ของ NRF สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง โดยในปี 2563 มีรายได้รวม 1,444.02 ล้านบาท ปี 2564 อยู่ที่ 2,183.15 ล้านบาท ปี 2565 อยู่ที่ 2,451.34 ล้านบาท และ 9 เดือนแรกของปี 2566 อยู่ที่ 2,074.55 ล้านบาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon