ทัพศิลปิน นักร้องนักแสดง และ นักวิ่งกว่า 300 ชีวิต ร่วมวิ่งการกุศลใน งาน “วิ่งสู่ชัย (พัฒนา) 35 ปี มูลนิธิชัยพัฒนา” งานวิ่งที่ให้ทุกก้าวของการวิ่งร่วม สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา มอบสุขภาพแข็งแรงเป็น “ชัยชนะของทุกคน”

33

มิติหุ้น  –  เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี มูลนิธิชัยพัฒนาบริษัท มาสเตอร์พีซ ออร์กาไนเซอร์ จำกัด และ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด ร่วมด้วยผู้สนับสนุน ได้แก่ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด, บริษัท เอส บี อินเตอร์แลบ จำกัด และ บริษัท แฮ็คส์แสงอุดมคอนเฟ็คชันเนรี่ จำกัด ได้จัดกิจกรรมงานวิ่งระยะทาง 3.5 กิโลเมตร และ VIRTUAL RUN การกุศลที่จะทำให้ทุกก้าวของการวิ่งเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา และ กิจกรรมครั้งนี้ยังทำให้ผู้ร่วมวิ่งทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงซึ่งเป็น “ชัยชนะของทุกคน” ภายใต้จุดมุ่งหมายร่วมกันคือ “ความกินดีอยู่ดี จนเกิดเป็นชัยชนะแห่งการพัฒนา”

            งานวิ่งการกุศลครั้งนี้ นำโดย ภากมล รัตตเสรี กรรมการและรองเหรัญญิก มูลนิธิชัยพัฒนา ได้เล่าถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมครั้งนี้ โดยก่อนการปล่อยตัวนักวิ่งมีการจัดแสดงดนตรีจาก สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าศิลปินแห่งชาติ อาทิ สุดา ชื่นบานวินัย พันธุรักษ์ และ คุณชรัส เฟื่องอารมย์ ร่วมชับกล่อมบทเพลงเพราะๆ เป็นการเปิดงาน หลังจากนั้นเป็นการปล่อยขบวนคารวานนักวิ่งกว่า 300 ชีวิต โดยมีคนในวงการบันเทิงมากมายร่วมวิ่งด้วย อาทิ สถาพร เกื้อสกุล, นิธิตรา เชาว์พยัค, ศิรวิฑย์ ชัยเกษม, ชนุตรา เพชรมูล และ ศิศศิญา วิสุทธิปราณี เป็นต้น ณ สวนจตุจักร

ด้าน ประดิษฐ์ สมดังเจตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์พีซ ออร์กาไนเซอร์ จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวว่า นับเป็นความสำเร็จที่งดงามที่กิจกรรมการวิ่งการกุศล “วิ่งสู่ชัย (พัฒนา) 35 ปี มูลนิธิชัยพัฒนา สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่ง บริษัท มาสเตอร์พีซ ออการ์ไนเซอร์ จำกัด ได้รับอนุญาตจาก “มูลนิธิชัยพัฒนา” ให้เป็นผู้ดำเนินงานจัดงาน “วิ่งสู่ชัย (พัฒนา) 35 ปี มูลนิธิชัยพัฒนา ” เป็นครั้งที่ 2 เพื่อที่จะนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

นักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการวิ่งการกุศล “วิ่งสู่ชัย (พัฒนา) 35 ปี มูลนิธิชัยพัฒนา” ซึ่งได้ติดตามข่าวการประชาสัมพันธ์มาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมาจึงตัดสินใจสมัครเข้าร่วมในโครงการ และก็ไม่ผิดหวังเพราะหลังจากมาร่วมกิจกรรม รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมออกกำลังกายและยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย

ทั้งนี้ นักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมและวิ่งเข้าสู่เส้นชัย ซึ่งทุกท่านจะได้รับ “เสื้อหมายเลข ๙ คอลเลกชั่น W B G (White Black Gold)” ออกแบบเป็นพิเศษ LIMITED EDITION โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่จัดทำขึ้นเพื่อระลึกถึงและเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon