PSH ดึงสตูดิโอออกแบบไทยชื่อดัง สร้างสรรค์ห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอนใหม่ โครงการ “เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร” ใจกลางแยกลาดพร้าว เริ่มเพียง 7.39 ล้าน

47

มิติหุ้น – พฤกษา เปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่ แบบ 2 ห้องนอน โครงการ “เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร” ตอบรับดีมานด์ความต้องการคอนโดมิเนียมทำเลห้าแยกลาดพร้าว ที่มีความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยชูจุดเด่น ที่ตำแหน่งห้องที่ดีที่สุด พร้อมให้รับวิวสวนจตุจักรกว่า 700 ไร่ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง และส่งมอบที่อยู่อาศัยพร้อมความ อยู่ดี มีสุข Live well Stay well แล้ววันนี้

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลังการเปิดโครงการจริงให้ชมในช่วงปีที่ผ่านมา จึงได้ต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวด้วยการเปิดขาย แบบห้อง 2 ห้องนอนใหม่ ที่มีความพิเศษโดยเป็นห้องที่มีตำแหน่งดีที่สุด สำหรับการรับวิวสวนจตุจักรกว่า 700 ไร่ จากบริเวณ Living room และห้อง Master bedroom และมีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ ด้วยขนาด 53 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งจะมีเพียง 2 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัว และต้องการอยู่ใจกลางเมือง เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 7.39 ล้านบาท หรือ ประมาณ 139,000 บาท ต่อตารางเมตร ซึ่งถือเป็นโครงการที่ราคาดีที่สุดแห่งหนึ่ง บนทำเลห้าแยกลาดพร้าว

ในด้านงานออกแบบทางโครงการได้ร่วมมือกับ Ease Studio สตูดิโอออกแบบชื่อดังของไทย เข้าร่วมสร้างสรรค์แนวคิดการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่ในสไตล์ Northern Aesthetic ที่นำจิตวิญญาณทางศิลปวัฒนธรรมของการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติบนเขาสูง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้กว้างไกล ผสมผสานกับความร่วมสมัย พร้อมงานตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ Handcraft ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก โดยเลือกสรรมาจาก Designer Brand ชั้นนำต่างๆ ของไทย พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แล้ววันนี้ โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร เป็นคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ประกอบไปด้วยยูนิตสำหรับพักอาศัย 832 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต  ตัวโครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live The Enchanting Moment  สัมผัสมนต์เสน่ห์ใหม่ แห่งการใช้ชีวิต”  โดดเด่นด้วยวิวสวนจตุจักร ซึ่งเป็นปอดใหญ่ของคนกรุงเทพ เหมือนยกพื้นที่สวนเข้ามาอยู่ภายในโครงการ  สเปคของวัสดุตกแต่งที่ใช้ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและบนห้องพักมีความหรูหรา ครบครัน และยังได้รางวัลการันตีจากงาน Asia-Pacific Property Awards อีกด้วย

จุดเด่นของทำเลนั้น ที่ตั้งของโครงการนั้นใกล้กับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย ใกล้ MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว เพียง 450 เมตร อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และแหล่งออฟฟิศที่สำคัญในทำเลวิภาวดี – พหลโยธินอีกด้วย

เดอะไพรเวซี่ จตุจักร เปิดให้เป็นเจ้าของยูนิต 2 ห้องนอน ขนาด 53 ตร.ม. ในราคาพิเศษ เริ่มเพียง 7.39 ล้านบาท* จากราคา 8.29 ล้าน เอกสิทธิ์เพียง 4 ยูนิตเท่านั้น* พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon