SNNP ส่ง “Jele Fresshy” กลิ่นแตงโม อร่อยฉ่ำๆ รับปีมังกร เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดสร้างความคึกคักอัพยอดขายปี 67 โตต่อเนื่อง

41

มิติหุ้น  –  บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) พร้อมเสิร์ฟความอร่อยใหม่ Jele Fresshy” กลิ่นแตงโม อร่อยฉ่ำๆ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้องบุกตลาดรับต้นปี  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเยลลี่ เจาะผู้บริโภคกลุ่ม New Gen ชื่นชอบความแปลกใหม่ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล”มั่นใจช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายปี 2567 โตต่อเนื่อง

 

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “เจเล่ เฟรชชี่” เยลลี่ผสมเม็ดบีด กลิ่นแตงโมฉ่ำๆ ให้ความหอมอร่อย มาพร้อม 3 คุณประโยชน์ ไลโคพีน บีตา แคโรทีน และแคลเซียม เจาะผู้บริโภคกลุ่ม New Gen ชื่นชอบความแปลกใหม่ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง หาซื้อได้แล้ววันนี้ ทางร้านสะดวกซื้อ 7-11 เท่านั้น

 

ทั้งนี้ แนวทางการสื่อสารกับผู้บริโภค SNNP ได้เน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดยสื่อสารผ่าน KOL Influencers ความงามและไลฟ์สไตล์ที่มียอดติดตามมากกว่าแสนคน เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย New Gen ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไม่จำเจ โดยคาดว่าจะทำให้แบรนด์ “เจเล่ เฟรชชี่” เข้าไปอยู่ในใจคนรุ่นใหม่ สอดรับกับกลยุทธ์การทำตลาดที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี 

 

“SNNP ยังคงเดินกลยุทธ์ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Core Business Brand ให้ความสำคัญกับแบรนด์หลัก ไม่ว่าจะเป็น “ เจเล่ ” , “เบนโตะ” และ “โลตัส” โดยการออกสินค้าใหม่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แบรนด์ “เจเล่ เฟรชชี่” ได้ออกรสชาติใหม่ “กลิ่นแตงโม” ยังคงคอนเซ็ปต์ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง นอกจากอร่อยเคี้ยวสนุกแล้ว ยังให้ 3 คุณประโยชน์ ได้แก่ ไลโคพีน บีตา แคโรทีน และแคลเซียม  ทำให้มั่นใจว่า “เจเล่ เฟรชชี่” จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นายวิโรจน์ กล่าว

 

สำหรับ ผลิตภัณฑ์“เจเล่ เฟรชชี่” เยลลี่ผสมเม็ดบีด กลิ่นแตงโมฉ่ำๆ ที่ออกมานั้น น่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ โดยเชื่อมั่นว่า การออกสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดเยลลี่ได้เป็นอย่างมากแล้ว ยังช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ ในปี 2567 ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามแผนงานที่วางไว้

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon