BRI แต่งตั้ง “ธีรเดช เกิดสำอางค์” นั่งแท่นซีอีโอ เดินหน้าสรรสร้าง Britania Craft Experience เพื่อยกระดับประสบการณ์ชีวิตในแบบที่คุณรัก

60

มิติหุ้น  –  บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 ได้แต่งตั้ง นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนนายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ที่ไปดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส​ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

 

นายธีรเดช เกิดสำอางค์  มีประสบการณ์ในการทำงานสายงานธุรกิจบ้านจัดสรรมาเป็นเวลากว่า 30 ปี รวมถึงการดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงสายงานพัฒนาบ้านจัดสรรให้แก่บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ก่อนจะเข้ามาดำรงตำแหน่ง Co-CEO ที่บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) เป็นเวลา 1 ปี จนปัจจุบัน ได้ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

 

ทั้งนี้ นายธีรเดช เกิดสำอางค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการได้เข้ามาร่วมเสริมทัพพัฒนาบ้านบริทาเนียร่วมกับทีมบริหาร ตั้งแต่ปี 2566 ทำให้มีความเข้าใจในบริบทของบ้านบริทาเนียในทุกมิติ ที่นอกจากฟังก์ชันและดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก มองว่าประสบการณ์ด้านธุรกิจบ้านจัดสรรที่มีมากว่า 30 ปี ทั้งด้านบริหารองค์กร และบริหารความเสี่ยง จะเสริมความแข็งแกร่งทีมบริหารและธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนตามปณิธานที่บริษัทตั้งไว้ว่าเราจะเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

 

ด้านบทบาทหลักในการดำเนินงานจะยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านสไตล์อังกฤษ พิถีพิถันเลือกสไตล์สถาปัตยกรรมจากเมืองต่างๆ มาผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแต่ละทำเล มุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการสร้างสรรค์ ดูแล และบริการที่ยกระดับให้แก่ผู้บริโภคให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ Craft Experience ผ่านบริการ Britania Craft Services ยกระดับงานบริการเพื่อลูกบ้านใช้ชีวิตในแบบที่รักอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ออกแบบจาก Customer Insight ด้วยความเข้าใจและใส่ใจวิถีชีวิตของลูกค้าในทุกการใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนเตรียมพร้อมสร้างทีมงานให้พร้อมรับการเติบโต เพราะการเติบโตของบริทาเนียจะยังคงไม่หยุดนิ่ง

 

สำหรับบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เป็นผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก พัฒนาทั้งบ้านเดี่ยว บ้านซีรีส์ใหม่ ทาวน์โฮม ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ได้แก่ 1.เบลกราเวีย (Belgravia) บ้านเดี่ยวลักชัวรี ระดับราคา 20-50 ล้านบาท 2.แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End ราคา 8-20 ล้านบาท 3.บริทาเนีย (Britania) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับ Mid-end ราคา 4-8 ล้านบาท และ 4.ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับเริ่มต้น (Entry) ราคา 2.5-4 ล้านบาท โดย ณ สิ้นไตรมาส 3/2566 พัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้น 37 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการสะสม 47,256 ล้านบาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon