พลัสฯ จับมือพันธมิตรยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้ทุกโครงการที่ดูแล

23

มิติหุ้น  –  การดูแลและใส่ใจเรื่องความปลอดภัยสำหรับการอยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ  ทุกพื้นที่ในโครงการต้องปลอดภัยสำหรับทุกๆองค์ประกอบในการอยู่อาศัย ดังนั้นการวางระบบรักษาความปลอดภัยอย่างมีมาตรฐาน รักษามาตรฐานความชำนาญ และยกระดับทักษะเฉพาะให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ เพื่อมอบการดูแลที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้าน   บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จึงมีการจัดพิธีมอบรางวัล ให้แก่บริษัทพันธมิตรด้านงานรักษาความปลอดภัยดีเด่นขึ้นทุกปี โดยมีนางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล (แถวยืนคนที่ 6 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และนายนพนันท์ วรรณพานิช (แถวยืนคนที่ 5 จากขวา) Chief Security Officer บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน รวมมอบรางวัล ให้แก่บริษัทพันธมิตรด้านงานรักษาความปลอดภัยดีเด่น โดยมีการติดตามผลการประเมินอย่างสม่ำเสมอตลอดปี 2565-2566  การมอบรางวัลในปีนี้คัดเลือกจากปัจจัยหลัก 3  ประการคือ

1.การพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งเรื่องของเทคโนโลยีจากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัย เพื่อให้ลูกบ้านได้ทั้งความอุ่นใจ และสะดวกสบายในการใช้งานไปพร้อมๆ กัน

2.ทีมงานคุณภาพ ผ่านการคัดสรรบุคลากร มีการทำงานรับผิดชอบต่อหน้าที่ มีความรอบคอบ ช่างสังเกต  พร้อมรายงานทันทีเมื่อเกิดเหตุผิดปกติ  เสริมความมั่นใจให้แก่ลูกบ้านยิ่งขึ้นด้วยผ่านการฝึกฝนการรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉินทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ อย่างเข้มข้นจากหน่วยครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI)  พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์จริง

  1. มีความใส่ใจ เสมือนดูแลที่อยู่ตนเอง และคนในครอบครัว เพื่อมอบประสบการณ์บริการที่ดีจากใจ มอบความอุ่นใจด้านความปลอดภัยในการอยู่อาศัยที่ครบถ้วนที่สุด

“เหตุการณ์ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่เลือกเวลา ไม่เลือกสถานที่ และในฐานะของผู้เชี่ยวชาญธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยที่ดูแลลูกบ้านมากกว่า 90,000 ครัวเรือน หากเกิดขึ้นเหตุการณ์ฉุกเฉินกับลูกบ้านที่พลัสฯ ดูแล การมีมาตรฐานความปลอดภัยและรู้หลักในการช่วยเหลือแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พลัสฯ จึงเตรียมความพร้อมให้กับทุกโครงการ และจะยังคงเดินหน้าให้ความรู้กับบุคลากร  และพันธมิตรในการรักษามาตรฐานเรื่องความปลอดภัยในทุกโครงการอย่างต่อเนื่อง”นางสาวนฤมล กล่าว

ในโอกาสนี้พลัสฯ ขอขอบคุณลูกบ้านมากกว่า 400  โครงการ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยคอนโด-บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์มากกว่า 27  ปี พร้อมส่งมอบงานบริการคุณภาพ ที่ครอบคลุมทุกมิติในการใช้ชีวิต พร้อมมุ่งมั่นในส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พักอาศัย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon