PSP จัดกิจกรรม PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

26

มิติหุ้น – บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) (PSP) นำโดยนายเสกสรร ครองพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน จัดกิจกรรม “PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน” โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารท้องถิ่น นำโดย นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และนายวรสินธุ์ ไม้สังข์ รองนายกเทศมนตรีตำบลท่าจีน ร่วมเป็นประธานเปิดงาน โดยมีคณะครู อาจารย์ และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาจนถึงมัธยมศึกษาของโรงเรียนในเขตพื้นที่ตั้งร่วมกิจกรรมครั้งนี้

โดยกิจกรรม “PSP Open House เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”  ประกอบด้วย PSP Science Camp เป็นกิจกรรมที่ให้นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้เข้ามาสัมผัสกับห้องปฏิบัติการ ที่ใช้ในการวิจัย พัฒนาสูตร และพื้นที่การผลิตผลิตภัณฑ์หล่อลื่นต่าง ๆ ของบริษัท พร้อมทั้งสาธิตการทดลองเสมือนจริงให้น้องๆ นักเรียน ได้เห็นถึงวิธีการต่าง ๆ ที่กว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและจาระบีต้องมีกระบวนการผลิตอย่างไร

และ PSP Green Camp เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักเรียนระดับประถมศึกษาได้สัมผัสบรรยากาศของธุรกิจที่เคียงคู่กับสิ่งแวดล้อมผ่านการทัศนศึกษาเชิงวิชาการในพื้นที่สีเขียวภายในบริษัทฯ และฐานการเรียนรู้ด้านการจัดการและการคัดแยกขยะ รวมไปถึงการจัดการด้านความปลอดภัย โดยน้อง ๆ นักเรียนจะได้เรียนรู้ทักษะด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยที่อยู่ใกล้ตัว โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่บริษัท บริเวณเทอร์มินอล 1 และ เทอร์มินอล 2

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon