“WIIK” ตั้ง “สุมาลี อ่องจริต” นั่งกรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

61

มิติหุ้น  –  บริษัท วิค จำกัด (มหาชน) หรือ WIIK ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ท่อ HDPE, PVC, PP-R คุณภาพ มาตรฐาน ระดับสากล โดยนายวิบูลย์  แสงวิทยานนท์ รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เกี่ยวกับมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 ให้แต่งตั้ง นางสุมาลี อ่องจริต เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

 

นายวิบูลย์ เผยว่า“นางสุมาลี อ่องจริต เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริหาร จัดโครงสร้างการดำเนินงาน และวางแผนธุรกิจเฉพาะด้านอย่างงาน EPC ทางคณะกรรมการบริษัทจึงมีมติเห็นพ้องต้องกัน เรียนเชิญนางสุมาลี เข้าดำรงตำแหน่ง และด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งเชื่อว่าจะเป็นผู้บริหารคนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจของบริษัท WIIK กลับมาเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

 

ปัจจุบัน วิค แบ่งเป็น 2 ธุรกิจ หลัก คือ 1) ธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายท่อและข้อต่อพลาสติกคุณภาพสูง เช่น ท่อ HDPE  PVC และ ท่อ PP-R ซึ่งบริษัทฯมีแผนที่จะผลิตท่อและอุปกรณ์ PVC และ PPR เพื่อเพิ่มยอดขายและกำไรในระยะยาว และ 2) ธุรกิจบริหารจัดการน้ำ โดยให้บริการทั้งการออกแบบและติดตั้งในโครงการที่เกี่ยวกับการจัดการน้ำ ทั้งโครงการของภาครัฐและเอกชน  มี Backlog การดำเงินงานสิ้นสุด ณ ไตรมาส 3/2566 มูลค่าราว 600 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon