พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สุดปัง! ประเดิมปีมังกร รับบริหารงานขาย Sole Agent 4 โครงการใหญ่ มูลค่า 2,500 ล้านบาท

27

มิติหุ้น  –  นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับทิศทางธุรกิจตลาดที่อยู่อาศัยยังคงมีปัจจัยบวกอยู่ ทั้งจากภาวะดอกเบี้ยที่มีทิศทางทรงตัวและมีแนวโน้มที่ลดลง  ประกอบที่ทางรัฐสนับสนุนประกาศต่ออายุลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท  จากการประเมินปัจจัยต่างๆ แล้วพบว่ากำลังซื้อโดยรวมของปี 2567 ถือว่ามีโอกาสฟื้นตัวขึ้น แม้อาจจะไม่เท่ากับปี 2565  แต่จะเห็นทิศทางของผู้ประกอบการอสังหาฯ มีการปรับตัวเพื่อเตรียมรับมือกับปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ ด้วยกลยุทธ์การขยายตลาดออกไป โดยเฉพาะพื้นที่ต่อขยายที่มีศักยภาพรองรับการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการหาบ้านที่มีพื้นที่  โดยต้นปีนี้ทางพลัสฯ ได้เปิดเกมรุกรับบริหาร

งานโครงการแนวราบ 4 โครงการ  ตั้งแต่ระดับราคาเริ่ม  2  ล้านบาท ไปจนถึงราคา 40 ล้านบาท จาก บริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้รับความวางใจในการดูแลบริหารงาน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการโมติทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา (Moti Town Sukhumvit-Praksa) , โครงการโมติเฮาส์ สุขุมวิท-แพรกษา (Moti Haus Sukhumvit-Praksa)  และโครงการโมทีฟ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ (Motif Private Residence Sukhumvit – Bangna) อีกทั้งได้รับความเชื่อมั่นจาก บริษัท โอเพนเฮ้าส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดูแลโครงการเดอะ พอร์ทเทรท (The Portraitr) โดยพลัสฯมี Key Success ในการทำงานที่เชี่ยวชาญเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้าใจความต้องการ  ทั้งผู้พัฒนาอสังหาฯ และผู้พักอาศัยในทุกช่วงราคา  พร้อมด้วยการวางแผนกลยุทธ์ในการขาย มีทีมวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าตัวจริง ทำให้สามารถเลือกการจับคู่ได้อย่างครบถ้วนทั้ง Smart Product และด้วย Excellent Service โดยทั้ง 4 โครงการที่พลัสฯเข้ามาบริหารงานขาย คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า Real Demand ที่มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ให้ความสำคัญกับแบบบ้าน และศักยภาพของทำเล โดย

โครงการแรกที่เปิดขาย โมติทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา จัดว่าเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ขยายตัวการเติบโตจากพื้นที่เศรษฐกิจในเมืองโดยรอบ มีถนนเส้นหลักคือแพรกษา ทำเลใกล้กับนิคมอุตสาหกรรม ที่เป็นแหล่งคนทำงานในพื้นที่ มีโรงพยาบาล  ศูนย์การค้า และโรงเรียนขนาดใหญ่ จึงทำให้แพรกษาเป็นหนึ่งในทำเลที่ได้รับความสนใจเพื่อใช้ชีวิต รวมถึงการเดินทางก็สะดวกสามารถใช้รถไฟฟ้า BTS สถานีแพรกษา เพียง 10 นาทีก็เชื่อมต่อถนนหลักอย่างสุขุมวิทและศรีนครินทร์ได้ และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนา ด้วยราคาที่ดินในย่านนี้ยังไม่สูงมากนักสามารถจับต้องได้ ถ้าเทียบราคากับเมืองใกล้เคียง จึงถือว่ายังเป็นพื้นที่ตอบโจทย์เรื่องราคามากกว่า  สำหรับอีก 4 โครงการที่พลัสฯรับบริหารนั้น สามารถติดตามรายละเอียดได้โดยมีแพลนเปิดภายใน 6 เดือนนี้ ”

พลัสฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท พร้อมนำเสนอบริการแบบ Total Solution ทั้งธุรกิจบริหารงานขาย (Sole Agent) ดูแลให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ การออกแบบ การตลาดและงานขายให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer)  รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพ  มีความรู้ ความสามารถในการวิเคราะห์ตลาด  และกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สามารถเป็นที่ปรึกษาการลงทุนได้โดย รวมถึงมีระบบ CRM ที่ช่วยให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี สำหรับท่านใดที่สนใจโครงการสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ  พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย สามารถติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555 หรือ https://www.plus.co.th/service/sole-agent

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon