สหพัฒน์แอดมิชชั่น ชวน DEK67 เข้าชมการติวย้อนหลัง เติมเต็มความมั่นใจให้พร้อมรับมือการสอบ A-Level ในเดือนมีนาคมนี้

18

มิติหุ้น  –  นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่กิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 ได้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 จนถึงโค้งสุดท้าย เพื่อส่ง DEK67 ลงสนามสอบ TCAS ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาแล้วนั้น แม้ว่าจะมี DEK67 บางส่วนผ่านการคัดเลือกจากรอบแฟ้มสะสมผลงาน แบบโควตา และแบบรับตรงไปบ้างแล้ว แต่ยังมี DEK67 อีกจำนวนมากที่ยังรอคะแนนจากการสอบ A-Level ซึ่งเป็นการสอบที่ใช้เพื่อเตรียมความพร้อมและความรู้ที่จำเป็นสำหรับการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ที่มีด้วยกัน 10 วิชา ให้เลือกสอบ เพื่อนำคะแนนไปยื่นตามคณะที่ต้องการสมัครเข้าเรียน โดยการสอบ A-Level กำหนดจัดให้มีขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2567 นี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มความรู้และเสริมความมั่นใจให้กับ DEK67 ที่กำลังจะเข้าสู่สนามสอบ A-Level ให้มากขึ้น ทางโครงการฯ จึงขอเชิญชวน DEK67 ให้เข้ามารับชมการติวย้อนหลัง ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสอบล็อตสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง และยังสามารถเข้าชมซ้ำได้ไม่จำกัดเวลาและจำนวนครั้งอีกด้วย

 

ทั้งนี้ น้อง ๆ DEK67 สามารถรับชมการติวย้อนหลังเพื่อเพิ่มความมั่นใจในเนื้อหาความรู้กับทุกวิชาหลักสำคัญสำหรับการสอบ 10 วิชาสามัญหรือ A-Level จาก 20 ติวเตอร์ชั้นนำที่ร่วมติวกับทางโครงการฯ ได้แล้วทาง www.sahapatadmission.com

 

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” เป็นโครงการที่บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นการติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง   

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon