ศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งให้ “IFEC” ดำเนินการฟื้นฟูกิจการ และตั้งผู้ทำแผน

94

มิติหุ้น – หลัง บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟู กิจการเป็นคดีหมายเลขดำที่ ฟฟ. 7/2566 ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข และศาลล้มละลาย กลางกำหนดนัดฟังคำสั่งในวันที่ 29 มกราคม 2567 (วันนี้) เวลา 09.00 น. ตามความที่ท่านทราบนั้น

บริษัทแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้ฟื้นฟูกิจการของ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และแต่งตั้งบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็น ผู้ทำแผน ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข เป็นคดีหมายเลขแดงที่ ฟฟ. 2/2567 ทั้งนี้ บริษัท ได้แต่งตั้งบริษัท ดีลอยท์ แพลนเนอร์ จำกัด ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของผู้ทำแผนในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ และแต่งตั้งบริษัท ฟินิกซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกัด ให้เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ โดยบริษัทจะเร่งดำเนินการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการเพื่อนำเสนอให้กับเจ้าหนี้โดยเร็วที่สุดต่อไป และบริษัทจะแจ้งให้ ทราบถึงความคืบหน้าใดๆ ในการฟื้นฟูกิจการของบริษัท รวมถึงความคืบหน้าอื่นเพิ่มเติมต่อไป -อนึ่ง บรรดาเจ้าหนี้ของบริษัทสามารถยื่นคำขอรับชำระหนี้ตามกฎหมายต่อกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ กรม บังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดต่อไปตามที่ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัท) ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟู กิจการเป็นคดีหมายเลขดำที่ ฟฟ. 7/2566 ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข และศาลล้มละลาย กลางกำหนดนัดฟังคำสั่งในวันที่ 29 มกราคม 2567 (วันนี้) เวลา 09.00 น. ตามความที่ท่านทราบนั้น บริษัทใคร่ขอเรียนว่า ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้ฟื้นฟูกิจการของบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และแต่งตั้งบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็น ผู้ทำแผน ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข เป็นคดีหมายเลขแดงที่ ฟฟ. 2/2567 ทั้งนี้ บริษัท ได้แต่งตั้งบริษัท ดีลอยท์ แพลนเนอร์ จำกัด ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของผู้ทำแผนในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ และแต่งตั้งบริษัท ฟินิกซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกัด ให้เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ โดยบริษัทจะเร่งดำเนินการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการเพื่อนำเสนอให้กับเจ้าหนี้โดยเร็วที่สุดต่อไป และบริษัทจะแจ้งให้ ทราบถึงความคืบหน้าใดๆ ในการฟื้นฟูกิจการของบริษัท รวมถึงความคืบหน้าอื่นเพิ่มเติมต่อไป

อนึ่ง บรรดาเจ้าหนี้ของบริษัทสามารถยื่นคำขอรับชำระหนี้ตามกฎหมายต่อกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ กรม บังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon