ORN  ผนึก “The Mill Hill Education Group” ลุยรร.นานาชาติในเชียงใหม่

185

มิติหุ้น – นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง หรือORN เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 บริษัทได้ลงนามในMOU กับ The Mill Hill Education Group มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อร่วมกันจัดตั้งโรงเรียนนานาชาติภายใต้ชื่อของ มิลล์ ฮิลล์ สคูล(Mill Hill School) ซึ่งจะตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ คาดใช้งบลงทุนรวมราว 600 ลบ. เพื่อดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือน ม.ค.68 และจะเปิดให้บริการในเดือน ส.ค.68 ซึ่งจะสามารถคืนทุนได้ในอีก 6-7 ปีข้างหน้า

การร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการขยายธุรกิจเดิมของบริษัทไปยังธุรกิจใหม่ด้านการศึกษา เพื่อให้มีรายได้มั่นคงยิ่งขึ้น รวมถึงตอบโจทย์การพัฒนาที่ดินที่มีศักยภาพของกลุ่มบริษัทให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยบริษัทจะรับผิดชอบด้านการจัดหาเงินลงทุนเพื่อการลงทุนและค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งและดำเนินการ Mill Hill School อาทิ ค่าที่ดิน ค่าก่อสร้างโรงรียน ค่าดำเนินการขอใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง ค่าจ้างครูและบุคลากรทางการศึกษา เป็นต้น

ทั้งนี้ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1807 โดยประกอบธุรกิจด้านโรงเรียนสำหรับนักเรียน อายุ 13 – 18 ปี ในประเทศอังกฤษ ปัจจุบันอยู่ภายใต้กลุ่ม The Mill Hill Education Group ซึ่งให้การศึกษาสำหรับนักเรียน อายุ 3 – 18 ปี ภายใต้แบรนด์โรงเรียนในกลุ่ม อาทิ Mill Hill, Belmont, Grimsdell เป็นต้น

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon