ORN ผนึก “MillHill” ผุดโรงเรียนนานาชาติ มูลค่า 600 ลบ.

118

มิติหุ้น – นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ ORN เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทตั้งเป้ายอดขายแตะ 2,507 ลบ. ยอดโอน 1,841 ลบ. พร้อมเดินหน้าเปิดตัว 6 โครงการใหม่ มูลค่า 4,302 ลบ. แบ่งเป็นแนวราบ 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,379 ลบ. และแนวสูง 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,923 ลบ. อีกทั้งบริษัทร่วม JV กับ “ดุสิต” รุกโครงการมิกซ์ยูสแบรนด์ ARISE ในจ.ภูเก็ต มูลค่า 777 ลบ. คาดเปิดตัวช่วง Q4/67 นี้

ด้านนายอรรคเดช อุดมศิริธํารง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORN ระบุว่า บริษัทมีแผนสร้างการเติบโตผ่านการแตกไลน์ธุรกิจใหม่เข้ามาเสริมให้พอร์ตแข็งแกร่ง โดยล่าสุดบริษัทผนึก “MillHill” โรงเรียนนานาชาติระดับชั้นนำประเทศอังกฤษ ลุยเปิดตัวโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกในเชียงใหม่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 600 ลบ. คาดสร้างแล้วเสร็จช่วงเดือน ม.ค.68 และคาดเปิดให้บริการในเดือน ส.ค.68 ซึ่งจะสามารถคืนทุนในอีก 6-7 ปี คาดสัดส่วนรายได้ราว 20-30% ของรายได้รวม

นอกจากนี้บริษัทมีแผนลงทุนธุรกิจโมเดลใหม่ เดินหน้าพัฒนาพื้นที่ศูนย์รวมการค้า ร้านอาหาร ตลาดนัดในจ.เชียงใหม่ จำนวนกว่า 200 ร้านค้า บนพื้นที่ 5 ไร่ ตอบโจทย์ Life Style และยกระดับการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ คาดเริ่มก่อสร้างภายในปี 67 และคาดรับรู้รายได้ในปี 68

ทั้งนี้บริษัทคาดว่ารายได้จะเติบโตก้าวกระโดดในปี 69 จากการทยอยรับรู้ยอดโอนโครงการอสังหาฯ ในเชียงใหม่และภูเก็ต ตอบรับดีมานด์ขยายตัวหลังนักท่องเที่ยวกลับมาฟื้น รวมถึงบริษัทยังคงมองหาธุรกิจใหม่ๆเขามาเสริมพอร์ตต่อเนื่อง หวังพลักดันให้บริษัทเติบโตในอนาคต

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon