GCAP แจกรางวัลใหญ่ “ของขวัญปีใหม่ จากใจ จี แคปปิตอล” ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 20

59

มิติหุ้น  –  คุณอนุวัตร โกศล (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.จี แคปปิตอล (GCAP) พร้อมด้วยคุณนิธาน ชัยเนตร รองกรรมการผู้จัดการ และคุณพนิดา แจ้งกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในการจับสลากลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำ ตามโครงการ “ของขวัญปีใหม่ จากใจ จี แคปปิตอล ประจำปี 2567”

ในโอกาสฉลองการก้าวสู่ปีที่ 20 ของ จี แคปปิตอล ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษมอบของขวัญและจับสลากรางวัลสร้อยคอทองคำ ให้กับลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระดีและไม่ค้างชำระค่างวด รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อกระตุ้นและเสริมสร้างวินัยทางการเงินที่ดีให้กับลูกค้า กิจกรรมดังกล่าวได้มีการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

จี แคปปิตอล มีความมุ่งมั่นต่อการดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักรกลการเกษตร เพื่อให้เกษตรกรสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบอย่างเป็นธรรม เพื่อนำเครื่องจักรกลการเกษตรไปใช้ในการประกอบอาชีพ นำมาซึ่งการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างมั่นคงและยั่งยืน ในปี 2567 นี้ เป็นปีที่บริษัทดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 20 โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นและให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์การสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value) ที่พร้อมจะสร้างความสำเร็จและการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกับการสร้างคุณค่าให้กับเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ในระยะยาวอย่างยั่งยืน โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ บมจ. จี แคปปิตอล เมื่อเร็วๆ นี้

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon