เคทีซีชวนใช้สิทธิ “อีซี่ อี – รีซีท” โค้งสุดท้าย จับมือพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษสำหรับตัวจริงเรื่องกีฬา

23

มิติหุ้น  –  เคทีซีร่วมส่งเสริมคนไทยใส่ใจสุขภาพจับมือพันธมิตรชั้นนำร้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์ออกกำลังกายมอบส่วนลดสูงสุด 15% และลดเพิ่มอีก 15% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป พร้อมใช้สิทธิ์ อีซี่ อี  รีซีท ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดอีก 50,000 บาท

 

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช  ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท  บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ส่งผลต่อยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายทั้งหมด ปี 2566 เติบโต 20% และจากการที่รัฐบาลได้ออกมาตรการ อีซี่ อี  รีซีท” (Easy E-Receipt) โดยให้สิทธิ์กับผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ยกเว้นห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล สามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท เคทีซีจึงได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการที่สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีระหว่างวันที่ มกราคม 2567 – 15 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการของภาครัฐและกระตุ้นให้เกิดการบริโภคในประเทศ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ร้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในเครือ ซูเปอร์สปอร์ต (Supersportsและรันแม็กซ์ (RunmaxX) สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทรับสิทธิพิเศษดังนี้ 1) ใช้คะแนน KTC FOREVER   คะแนน แลกรับ e-Coupon ส่วนลดสูงสุด 400 บาท ผ่านแอป KTC Mobile เพื่อใช้เป็นส่วนลดสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข 2) แลกรับส่วนลดเพิ่ม 13% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี และใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวนเท่ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ต่อเซลส์สลิปตั้งแต่วันที่ กุมภาพันธ์ 2567 – วันที่ 31 พฤษภาคม 2567

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon